Coca-Cola cầu cứu cảnh sát sau khi lô nước ngọt có phân người

Coca-Cola cầu cứu cảnh sát sau khi lô nước ngọt có phân người

Coca-Cola đã phải gọi cảnh sát sau khi phân người được phát hiện trong lon nước ngọt của họ.

Coca-Cola cầu cứu cảnh sát sau khi chất thải người đươc tìm thấy trong lon nước ngọt của công ty

Coca-Cola đã kêu gọi cảnh sát điều tra làm thế nào mà chất thải của người được tìm thấy trong một lô hàng tại một trong số các nhà máy của của công ty ở Bắc Ireland.

Sở Cảnh sát Bắc Ireland khẳng định vào hôm thứ Ba (28/3) cho biết họ đang điều tra vụ việc "phân người" được tìm thấy trong lon nước ngọt rỗng tại nhà máy Helllenic Bottling của Coca-Cola tại Lisburn, Co Antrim.

Dây chuyền sản xuất ban đêm của Coca-Cola tại nhà máy này đã bị dừng hoạt động trong thời gian điều tra.

Coca-Cola cho biết họ đã thu hồi tất cả những lon nước ngọt bị nhiễm bẩn và không có sản phẩm nào được bán ra thị trường. Các lon nước được sản xuất tại nhà máy này sau khi niêm phong, đóng gói sẽ được đưa đi tiêu thụ khắp miền Bắc Ireland.

Một phát ngôn viên của PSNI nói: "Các nhân viên cảnh sát đang điều tra một sự cố tại cơ sở kinh doanh trong khu vực Lisburn sau khi một xe container hàng tại đây bị phát hiện nhiễm bẩn. Cuộc điều tra đang ở giai đoạn đầu và chưa có thêm thông tin gì".

Trong tuyên bố mới nhất, Coca-Cola nói với báo Belfast Telegraph: "Sản phẩm của Coca-Cola luôn đảm bảo độ an toàn và chất lượng.

Chúng tôi nhận thức được sự cố liên quan đến những lon đựng nước ngọt bị rỗng tại nhà máy của chúng tôi ở Knockmore Hill, Lisburn. Chúng tôi đang hợp tác với PSNI để điều tra vấn đề này một cách kỹ lưỡng.

Các sản phẩm bị ảnh hưởng ngay lập tức bị giữ lại và sẽ không được bán. Đây là một trường hợp riêng lẻ và không ảnh hưởng đến bất kỳ sản phẩm nào đang được bán".

Cơ quan tiêu chuẩn thực phẩm nói không có lon nước nào trong lô hàng bị nhiễm bẩn được bán ra thị trường Bắc Ireland. Cơ quan này nói thêm rằng mọi thứ còn phụ thuộc vào cuộc điều tra của PSNI và cơ quan sức khỏe môi trường của thành phố Castlereagh và Lisburn.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận