Con trai CEO của Google  Sundar Pichai đào Ethereum trên máy tính của gia đình do Pichai thiết kế

Con trai CEO của Google Sundar Pichai đào Ethereum trên máy tính của gia đình do Pichai thiết kế

Con trai CEO của Google  Sundar Pichai đào Ethereum trên máy tính của gia đình do Pichai thiết kế

CEO của Google Sundar Pichai cho biết cậu con trai 11 tuổi của ông đào Etheruem trên máy tính của gia đình mà Pichai thiết kế, theo Business Insider.

“Tuần trước tôi ăn tối với con trai, tôi nói về những thứ liên quan tới Bitcoin. Cậu ấy nói với tôi về Ethereum và bảo rằng cậu đang khai khác Ethereum”, Pichai nói.

Khi được hỏi liệu Pichai có thiết kế một máy tính riêng để giúp đỡ nỗ lực khai thác Ethereum của con trai mình hay không, Pichai khẳng định sẽ không, và cho biết anh ta chỉ để một chiếc máy tính ở nhà mà thôi.

Pichai cho biết con trai của ông hiểu nhiều về tiền mạt mã hơn là về tiền tệ truyền thống, vì vậy ông phải giải thích tiền tệ truyền thống hoạt động như thế nào.

“Tôi phải giải thích về việc tiền tệ truyền thống hoạt đông như thế nào. Tôi nhận ra rằng con trai mình hiểu Ethereum còn hơn là về tiền thật. Tôi phải nói về hệ thống ngân hàng, tầm quan trọng của nó. May mắn thay, con trai của tôi hiểu”, ông cho biết.

Vào tháng 7 năm 2018, nhà đồng sáng lập Google Sergey Brin cho biết anh và con trai mình cũng khai thác Ethereum.

“Một hai năm trước, con trai tôi đòi có máy tính chơi game. Tôi bảo con trai rằng nếu chúng ta có một máy chơi game, chúng ta nên khai thác tiền mật mã. Vì vậy con trai tôi đào Ethereum từ đó”, Brin – người có tài sản 47 tỷ USD cho biết. Brin còn cho biết việc đào Ethereum có vai trò trong sự bùng nổ điện toán đám mây như một sư phục hưng công nghệ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận