Cuộc chiến đọ view giữa các kênh du lịch - ẩm thực hot nhất hiện nay: Khoa Pug, Bà Tân cũng phải “chào thua” trước YouTuber này!

Cuộc chiến đọ view giữa các kênh du lịch - ẩm thực hot nhất hiện nay: Khoa Pug, Bà Tân cũng phải “chào thua” trước YouTuber này!

Trong những năm gần đây, YouTube dần trở thành mạng xã hội không thể thiếu của người người, nhà nhà và được xem như "mảnh đất vàng" hái ra tiền của những người đam mê sáng tạo nội dung. Hàng loạt những kênh mới được lập ra với đủ mọi thể loại trên trời – dưới đất cũng là điều dễ hiểu.

Trong đó, YouTuber lĩnh vực du lịch - ẩm thực luôn có "đất diễn" nhiều hơn, bởi rõ ràng giữa thời buổi hiện đại như bây giờ khó ai có thể chối từ sức hút của việc "ăn – quẩy – đi". Không chỉ thu hút lượng lớn người xem là giới trẻ, ngay cả trẻ em hay những người lớn tuổi đều thích mê những kênh YouTube như thế này.

Kể từ sau khi hiện tượng Bà Tân Vlog gây bão cộng đồng mạng, những khái niệm về vlog hay YouTuber ăn uống càng đến gần hơn với khán giả. Cho tới thời điểm hiện tại, đã có hàng loạt cái tên sáng giá nổi lên như một hiện tượng và khiến dân mạng nhớ mặt đặt tên như Khoa Pug, Quỳnh Trần JP, Woosi,…

Cuộc chiến đọ view giữa các kênh du lịch - ẩm thực hot nhất hiện nay: Khoa Pug, Bà Tân cũng phải “chào thua” trước YouTuber này! - Ảnh 1.

"Hiện tượng YouTube" Bà Tân Vlog gây bão một thời gian dài khắp cộng đồng mạng Việt Nam cũng là cú "châm ngòi" đưa vlog hay những video review ăn uống, du lịch đến gần hơn với khán giả.

Đều đạt được nút Vàng YouTube với hơn 1 triệu lượt đăng ký, mỗi kênh đều mỗi vẻ "mười phân vẹn mười". Dù chưa thể mang ra so sánh về độ hot của tất cả, nhưng để xét theo chất lượng kênh thì chúng ta có thể nhìn vào tổng view cũng như độ tăng view của từng video sau khi được ra mắt.

*Subs: Subscribes (lượt đăng ký theo dõi kênh YouTube).

8. Khoai Lang Thang / Food and Travel (1,02 triệu subs, 144 triệu views)

Nhắc đến Đinh Võ Hoài Phương (tên thật của Khoai Lang Thang ) là nhắc đến nụ cười nồng hậu, giọng nói ấm áp và cách làm video đầu tư, chất lượng. Nhờ vậy, chàng trai sinh năm 1991 này chiếm cảm tình của phần đông khán giả ở mọi lứa tuổi. Bắt đầu con đường YouTuber từ tháng 2/2017 và vừa đạt nút Vàng YouTube vào ngày 22/10 mới đây với hơn 1 triệu lượt đăng ký, kênh "Khoai Lang Thang / Food and Travel" giờ cũng sở hữu hơn 144 triệu lượt xem đáng ngưỡng mộ.

Cuộc chiến đọ view giữa các kênh du lịch - ẩm thực hot nhất hiện nay: Khoa Pug, Bà Tân cũng phải “chào thua” trước YouTuber này! - Ảnh 2.
Cuộc chiến đọ view giữa các kênh du lịch - ẩm thực hot nhất hiện nay: Khoa Pug, Bà Tân cũng phải “chào thua” trước YouTuber này! - Ảnh 3.

7. Nana Liu TNNC (1,22 triệu subs, 145 triệu views)

Nổi lên như một hiện tượng YouTube với biệt danh "thánh nữ nhạc chế", kênh " Nana Liu TNNC " của cô nàng sinh năm 1998 này hiện sở hữu hơn 1,22 triệu lượt đăng ký cùng hơn 145 triệu views kể từ tháng 10/2017. Dạo gần đây sau khi bắt đầu chuyển hướng sang làm video mukbang (vừa ăn vừa trò chuyện), nhận về hàng triệu lượt xem mỗi sản phẩm là chuyện bình thường trên kênh của cô nàng.

Cuộc chiến đọ view giữa các kênh du lịch - ẩm thực hot nhất hiện nay: Khoa Pug, Bà Tân cũng phải “chào thua” trước YouTuber này! - Ảnh 4.
Cuộc chiến đọ view giữa các kênh du lịch - ẩm thực hot nhất hiện nay: Khoa Pug, Bà Tân cũng phải “chào thua” trước YouTuber này! - Ảnh 5.

6. WOOSSI TV (1,47 triệu subs, 315 triệu views)

Là YouTuber người Hàn Quốc hiếm hoi đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, Park Woo Sung (tên thật của Woossi ) hiện đã đạt được thành công nhất định trên mặt trận YouTube với hơn 1,47 triệu lượt subs. Tham gia từ tháng 3/2016, đến nay kênh "WOOSSI TV" của YouTuber sinh năm 1996 này sở hữu hơn 315 triệu views – một con số đáng dè chừng đối với bất kỳ người làm sáng tạo nội dung nào.

Cuộc chiến đọ view giữa các kênh du lịch - ẩm thực hot nhất hiện nay: Khoa Pug, Bà Tân cũng phải “chào thua” trước YouTuber này! - Ảnh 6.
Cuộc chiến đọ view giữa các kênh du lịch - ẩm thực hot nhất hiện nay: Khoa Pug, Bà Tân cũng phải “chào thua” trước YouTuber này! - Ảnh 7.

5. Quynh Tran JP – Cuộc sống ở Nhật (1,63 triệu subs, 380 triệu views)

Không kém cạnh bất kỳ ai, hiện tượng mạng Việt Nam cuối năm 2019 đã gọi tên Quỳnh Trần JP và bé Sa . Lập kênh từ tháng 11/2017 và bắt đầu nổi lên sau những đoạn clip review ốc vòi voi, ăn nồi lẩu Thái đón siêu bão,… Đến nay, kênh "Quynh Tran JP – Cuộc sống ở Nhật" đã đạt hơn 1,63 triệu lượt đăng ký cùng gần 380 triệu lượt xem. Đây cũng là YouTuber chăm ra video nhất trong danh sách này khi ngày nào cũng thấy sản phẩm mới xuất hiện, và clip nào cũng nhanh chóng đạt hơn 1 triệu views sau đó không lâu.

Cuộc chiến đọ view giữa các kênh du lịch - ẩm thực hot nhất hiện nay: Khoa Pug, Bà Tân cũng phải “chào thua” trước YouTuber này! - Ảnh 8.
Cuộc chiến đọ view giữa các kênh du lịch - ẩm thực hot nhất hiện nay: Khoa Pug, Bà Tân cũng phải “chào thua” trước YouTuber này! - Ảnh 9.

4. Bà Tân Vlog (3,31 triệu subs, 381 triệu views)

Dù "sinh sau đẻ muộn" (từ tháng 2/2018) nhưng kênh của Bà Tân Vlog lại đạt được hàng loạt thành tích đáng ngưỡng mộ trong lĩnh vực review du lịch – ăn uống và cả mặt trận YouTube năm 2019 nói chung. Không chỉ đạt nút Vàng nhanh nhất, kênh YouTube 3,31 triệu người đăng ký của Bà Tân còn sở hữu tới gần 381 triệu lượt xem trên toàn kênh. Dù gần đây liên tục vướng phải nhiều sóng gió, những video của bà đa phần đều đạt hàng triệu lượt xem.

Cuộc chiến đọ view giữa các kênh du lịch - ẩm thực hot nhất hiện nay: Khoa Pug, Bà Tân cũng phải “chào thua” trước YouTuber này! - Ảnh 10.
Cuộc chiến đọ view giữa các kênh du lịch - ẩm thực hot nhất hiện nay: Khoa Pug, Bà Tân cũng phải “chào thua” trước YouTuber này! - Ảnh 11.

3. Challenge Me - Hãy Thách Thức Tôi (1,77 triệu subs, 416 triệu views)

Xuất hiện từ tháng 10/2014 và được xem là một trong những kênh YouTube theo hình thức trải nghiệm, rùng rợn được yêu thích nhất hiện nay, " Challenge Me – Hãy Thách Thức Tôi " hiện đã đạt hơn 1,77 triệu subs cùng hơn 416 triệu lượt xem. Xem qua những sản phẩm của Lê Hoàng Nam (chủ nhân kênh), ai cũng phải nổi da gà vì độ liều lĩnh và cứng rắn của anh chàng. Chính nhờ những video này mà khán giả mới biết nhiều hơn về nhiều địa điểm hoang sơ, rùng rợn trên khắp Việt Nam.

Cuộc chiến đọ view giữa các kênh du lịch - ẩm thực hot nhất hiện nay: Khoa Pug, Bà Tân cũng phải “chào thua” trước YouTuber này! - Ảnh 12.
Cuộc chiến đọ view giữa các kênh du lịch - ẩm thực hot nhất hiện nay: Khoa Pug, Bà Tân cũng phải “chào thua” trước YouTuber này! - Ảnh 13.

2. Khoa Pug (2,26 triệu subs, 431 triệu views)

Được biết đến như một trong những YouTuber "chịu chơi" luôn thích chi tiền khủng cho những sản phẩm của mình, Khoa Pug còn là kênh gây tranh cãi không ít với hàng loạt "phốt" lớn nhỏ liên tiếp làm dậy sóng cộng đồng mạng. Tuy vậy, càng sóng gió lại càng hot. Tham gia YouTube từ tháng 4/2016, nhưng kể từ sau vụ ồn ào với một resort ở Bình Thuận, kênh của chàng trai sinh năm 1992 này mới tăng subs như vũ bão. Đến nay, kênh Khoa Pug sở hữu tới 2,26 triệu lượt đăng ký cùng hơn 431 triệu lượt xem toàn kênh. Mỗi video vừa ra mắt của anh chàng cũng "all-kill" toàn mặt trận khi cứ đạt hơn 1 triệu lượt xem chỉ trong vài ba ngày.

Cuộc chiến đọ view giữa các kênh du lịch - ẩm thực hot nhất hiện nay: Khoa Pug, Bà Tân cũng phải “chào thua” trước YouTuber này! - Ảnh 14.
Cuộc chiến đọ view giữa các kênh du lịch - ẩm thực hot nhất hiện nay: Khoa Pug, Bà Tân cũng phải “chào thua” trước YouTuber này! - Ảnh 15.

1. Oops Banana (4,18 triệu subs, 1,4 tỉ views)

Cái tên cuối cùng và cũng là "YouTuber tỉ view" duy nhất góp mặt trong danh sách chính là Oops Banana . Kênh của chàng trai sinh năm 1992 tên thật là Phạm Văn Dũ này sở hữu tới 4,18 triệu subs cùng hơn… 1,4 tỉ view – con số khó ai có thể đạt được. Không phải là một kênh chuyên về du lịch - ẩm thực riêng biệt như những cái tên đình đám phía trên, thế nhưng nếu xem qua các sản phẩm review du lịch, ăn uống của anh chàng, lúc nào bạn cũng thấy được sự đầu tư tâm huyết đến cùng vì công việc.

Cuộc chiến đọ view giữa các kênh du lịch - ẩm thực hot nhất hiện nay: Khoa Pug, Bà Tân cũng phải “chào thua” trước YouTuber này! - Ảnh 16.
Cuộc chiến đọ view giữa các kênh du lịch - ẩm thực hot nhất hiện nay: Khoa Pug, Bà Tân cũng phải “chào thua” trước YouTuber này! - Ảnh 17.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận