Đã có thể đặt trước iPhone 8 phiên bản mạ vàng 24K

Đã có thể đặt trước iPhone 8 phiên bản mạ vàng 24K

Ngay cả khi iPhone 8 chưa ra mắt, phiên bản iPhone 8 mạ vàng 24K và đính kim cương đã được chào mời tới giới đại gia trên thế giới.

Đã có thể đặt trước iPhone 8 phiên bản mạ vàng 24K

Trước thềm ra mắt, iPhone 8 được nhiều người khẳng định sẽ là model iPhone đắt nhất từ trước tới nay của Apple. Mức giá khởi điểm của sản phẩm dự kiến từ 1000 USD. Tuy nhiên, những chiếc iPhone của Apple nhiều khả năng sẽ chưa phải đắt nhất do còn xuất hiện những chiếc iPhone được mạ vàng 24K, bạch kim hay thậm chí kim cương.

Theo Softpedia, công ty chuyên mạ vàng, bạch kim, kim cương nổi tiếng Goldgenie vừa công bố nhận đặt hàng iPhone 8 với các phiên bản Vàng 24K, Vàng hồng, Bạch kim và Kim cương. Công ty hiện chưa tiết lộ mức giá cụ thể nhưng model iPhone 7 trước đó có giá đắt nhất lên tới 20.000 USD (khoảng gần 450 triệu đồng).

Đã có thể đặt trước iPhone 8 phiên bản mạ vàng 24K

Công ty có trụ sở tại Dubai khẳng định, chiếc iPhone 8 xa xỉ tới tay người đặt mua sẽ sử dụng những vật liệu đắt tiền nhất, bao gồm cả loại pha lê Swarovski đắt đỏ được gắn lên logo Apple.

Goldgenie khẳng định: "Chúng tôi sẽ cung cấp những nâng cấp sáng giá cho iPhone 8, với những điểm nhấn từ những đường nét chạm khắc tinh xảo, logo Apple làm tư pha lê Swarovski".

Nếu không chắc chắn phiên bản iPhone này đủ đắt tiền, Goldgenie cũng cung cấp thêm tùy chọn cho phép thay thế lớp vỏ lưng iPhone 8 bằng vàng 18K, giá bán qua đó có thể tăng gấp 3 hoặc 4 lần so với phiên bản mạ vàng 24K.

Các khách hàng đặt mua sẽ phải đặt cọc trước 50%. Thông tin giá bán và thời điểm phát hành sẽ được công bố sau khi Apple giới thiệu iPhone 8 tại sự kiện vào 12/9 tới.

Tiến Thanh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận