Dân mạng bình phẩm về Bphone 3 "mái ngố" hàng Việt Nam

Dân mạng bình phẩm về Bphone 3 "mái ngố" hàng Việt Nam

Sáng nay, phiên bản Bphone 3 đã được ra mắt. Đúng như thông tin đồn đại trước đó, Bphone 3 các phiên bản đều gỡ bỏ nút Home và cụm phím điều hướng phía dưới, tạo ra thiết kế màn hình tràn đáy khá đẹp theo xu hướng iPhone X; đồng thời hệ điều hành BOS trên Bphone 3 cũng sẽ đưa vào các thao tác cử chỉ lướt máy như iPhone X.

Tất nhiên Bphone 3 cũng không hoàn toàn giống iPhone X, ví dụ như Bphone 3 không có phần "tai thỏ" mà viền bên trên trở nên phẳng gọn gàng. Dù vậy với việc phần viền trên này có vẻ hơi rộng, cư dân mạng cũng có chút thắc mắc và gọi đây là "trán dô" hoặc "mái ngố"...

Trên Facebook, thành viên Hoàng Giêng bình luận: "Cái mái ngố kia ngắn đi một nửa thì hoàn hảo". Thành viên Nguyễn Khắc Tới cũng nhận xét tương tự: "Nhìn bên trên bị viền đen dày, còn bên dưới thì tràn đáy, thấy cứ lệch lệch hơi khó chịu, lúc chơi game cầm ngang màn hình thì màn hình hiển thị lệch về bên phải so với tay cầm, chơi game bị lệch, như thế có vẻ không tốt".

Dân mạng bình phẩm về Bphone 3 mái ngố hàng Việt Nam

Sáng nay, phiên bản Bphone 3 đã được ra mắt. Đúng như thông tin đồn đại trước đó, Bphone 3 các phiên bản đều gỡ bỏ nút Home và cụm phím điều hướng phía dưới, tạo ra thiết kế màn hình tràn đáy khá đẹp.

Nhưng nhìn chung Bphone 3 là một sản phẩm được đầu tư tốt về công nghệ và công sức, đó là điều nhiều người thừa nhận. Bphone 3 có màn hình Full HD+, camera 12 Mp f1.8, chip Qualcomm Snapdragon 636, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng; trong khi đó Bphone 3 Pro có màn hình Full HD+, camera 12 Mp, f1.8, Dual PDAF, chip Qualcomm Snapdragon 660, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, và cũng hỗ trợ 2 SIM 2 sóng.

Ở mặt sau Bphone 3 sẽ chỉ có camera đơn thay vì camera kép như trào lưu hiện nay, nhưng vẫn có khả năng chụp ảnh xóa phông bằng phần mềm với sự hỗ trợ của thuật toán DeepLab đến từ Google. Bước tiến ấn tượng nhất và vượt qua cả mức đồn đại của dòng Bphone 3 là khả năng chống nước đạt chuẩn IP68 nghĩa là chống nước ở độ sâu 1,5 mét trong vòng 30 phút.

Về giá bán, vấn đề được quan tâm hàng đầu, Bphone 3 sẽ có mức 6,99 triệu; trong khi Bphone 3 Pro là 9,99 triệu. Đây nhìn chung được cho là mức giá khá tốt và dễ tiếp cận. Thành viên Phạm Dũng khẳng định: "6,9 triệu với sản phẩm Bphone 3 là quá ok, mẫu mã đẹp, chụp ảnh ngon, hiệu năng tốt, lại chống cả nước nữa".

xg1-dan-mang-bphone-3-2018.jpg

Nhiều thành viên cư dân mạng cho thấy trải nghiệm Bphone 3 khá tốt.

Thành viên Bui Duong thì bày tỏ quan điểm cá nhân: "Công nhận sự cố gắng từ rất nhiều cá nhân BKAV để hoàn thiện được chiếc máy này, thực sự rất khó khăn từng chi tiết một. Chiếc máy này đẹp hay không đẹp tùy ý kiến mỗi người - như vợ mình với vợ hàng xóm vậy. Tôi thấy nó giống vợ tôi - đẹp :))). Sẽ đổi máy qua B3".

Và có lẽ vẫn không ít người coi trọng tinh thần của Việt Nam trong sản phẩm Bphone 3: Bạn Tuấn Pham chia sẻ: "Những ai có ý định ài hàng tầm trung hoặc thấp thì hãy ủng hộ hàng Việt".

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận