Dân mạng bức xúc với cảnh gợi dục của show hẹn hò trong phòng kín

Dân mạng bức xúc với cảnh gợi dục của show hẹn hò trong phòng kín

Dân mạng bức xúc với cảnh gợi dục của show hẹn hò trong phòng kín

Hình ảnh dung tục trong show hẹn hò DATE & KISS khiến dân mạng bức xúc.

Từ đầu tháng 8, một show truyền hình thực tế có tên DATE & KISS về chuyện hẹn hò yêu đương được quảng cáo rầm rộ và phát trên YouTube và Facebook, sau tập đầu tiên những hình ảnh dung tục, phản cảm của show truyền hình thực tế này đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Ngay trong phần commet của các clip này nhiều người đã lên tiếng đề nghị các ngành chức năng nhanh chóng vào cuộc để chấm dứt chương trình hết sức thô tục và mang màu sắc gợi dục như thế. Bởi vì những hình ảnh này lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội sẽ ảnh hưởng lớn đến sự hình thành nhân cách của các thanh thiếu niên. Thậm chí, một nguồn tin của ICTnews cho biết, khi nhóm sản xuất DATE & KISS chào hàng một dịch vụ truyền hình OTT để cung cấp trên ứng dụng này thì nhà cung cấp dịch vụ đã từ chối vì những hình ảnh dung tục này có thể ảnh hưởng đến thương hiệu của dịch vụ.

Chương trình được phát sóng vào 10h thứ Hai hàng tuần trên YouTube. Theo giới thiệu trên Fanpage và YouTube, chương trình theo format và bản quyền của MBC HOLDING JAPAN trên toàn cầu, do nhóm Studio 69 sản xuất.

Dân mạng bức xúc với cảnh gợi dục của show hẹn hò trong phòng kín

Sau khi xem xong phần giới thiệu, không ít người cho rằng họ thấy nổi da gà khi chứng kiến cảnh thân mật của các nhân vật trong clip. Việc tìm kiếm sự đồng điệu về thể xác trong lần đầu gặp mặt vẫn chưa phù hợp với quan điểm về tình yêu của người Việt. Mặc khác, để một chàng trai (hoặc cô gái) nhìn người mình thích công khai âu yếm một người lạ trước mặt mình là điều khó có thể chấp nhận. Không chỉ có hình ảnh dung tục, mà âm thanh của chương trình cũng khiến nhiều người nổi da gà khi nghe.

Theo phần giới thiệu của chương trình trên kênh YouTube, DATE & KISS là chương trình truyền hình thực tế về chuyện hẹn hò yêu đương của 1 nhân vật chính và 2 ứng cử viên (1 nam - 2 nữ hoặc 1 nữ - 2 nam). Chương trình gồm 3 vòng, đối tượng tham gia là những bạn trẻ độc thân người Việt Nam và cả người nước ngoài. Trong quá trình hẹn hò phải thực hiện các tình huống giả định đang yêu nhau nên sẽ có tiếp xúc đụng chạm cơ thể. Các nhân vật phải dám thể hiện, mạnh dạn bày tỏ cảm xúc và có đụng chạm sexy thực sự. Chương trình đề cao cảm xúc cơ thể, động chạm, ánh mắt theo hướng phương Tây hiện đại nhiều hơn.

Trên YouTube hiện nở rộ của các show hẹn hò. Tuy nhiên, ngoài một số chương trình hot bền lâu như “Bạn muốn hẹn hò” hay “Vì yêu mà đến”… thì hầu hết các show hẹn hò khác đều chỉ được chú ý rầm rộ được một thời rồi “chìm” vì không có yếu tố hot để kích thích sự tò mò, quan tâm của dân mạng.

Không biết có phải vì thế mà show tìm kiếm người yêu có tên là Date & Kiss ra đời và mang theo không ít tình tiết gây sốc để “câu” người xem. Tập đầu tiên đăng tải lên YouTube nhận về hơn 360k lượt view. Bên dưới clip là rất nhiều bình luận trái chiều của khán giả.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận