Dân mạng "hò nhau" bình chọn bàn thắng của Quang Hải đẹp nhất U23 Châu Á

Dân mạng "hò nhau" bình chọn bàn thắng của Quang Hải đẹp nhất U23 Châu Á

Hiện nay cư dân mạng đang kêu gọi nhau bình chọn cho các bàn thắng của tiền vệ Quang Hải là bàn thắng đẹp nhất giải đấu U23 Châu Á 2018 vừa qua. Quang Hải có tới 2 bàn thắng nằm trong danh sách 10 đề cử và nhờ có sự tích cực của người hâm mộ trên mạng mà cả 2 siêu phẩm này đều đang có tỷ lệ bình chọn cao nhất.

Theo thống kê sơ bộ trên the-afc.com đến 11h trưa nay 31/1, cú đá phạt "cầu vồng trong tuyết" của Quang Hải ở trận chung kết với U23 Uzbekistan đang dẫn đầu với 4.067 lượt phiếu bình chọn, chiếm gần 70% tỷ lệ. Với bàn thắng tuyệt vời gỡ hòa 2-2 ở trận bán kết gặp U23 Qatar, số lượt phiếu đổ về đã là 1.813, chiếm 26%.

Như vậy tính ra đã có khoảng... 95% lượt phiếu đổ về cho Quang Hải. Bàn thắng thứ 3 của Azizjon Ganiev ghi trong trận U23 Uzbekistan thắng U23 Hàn Quốc.

b3-dan-mang-binh-chon-ban-thang-cua-quang-hai-dep-nhat-u23-chau-a-2018.jpg

Quang Hải có tới 2 bàn thắng nằm trong danh sách 10 đề cử bàn thắng đẹp nhất giải và nhờ có sự tích cực của người hâm mộ trên mạng mà cả 2 siêu phẩm này đều đang có tỷ lệ bình chọn cao nhất, tổng tỷ lệ lên đến gần 95%.

Trước đó sau vòng bảng, bàn thắng của Quang Hải cũng được bình chọn cao nhất với tỷ lệ áp đảo tuyệt đối trong cuộc bình chọn cho vòng bảng. Đã có khoảng 3.400 lượt bình chọn cho bàn thắng của Quang Hải vào lưới U23 Hàn Quốc, chiếm tỷ lệ... khoảng 97% cũng nhờ sự nhiệt tình của cư dân mạng.

Giải đấu vừa qua là một chặng đường khó quên của đội tuyển U23 Việt Nam khi chúng ta lần lượt vượt qua các thử thách đến từ U23 Australia, U23 Syria hay U23 Qatar để vào đến trận trận chung kết và cũng thiếu chút nữa vô địch nếu có thêm chút may mắn nữa trong trận chung kết mưa tuyết trắng xóa.

Bên cạnh đó đây cũng là giải đấu tỏa sáng rực rỡ của Quang Hải, tiền vệ số 19 này đã ghi tới 5 bàn thắng và có tới 4 bàn là từ những cú sút xa ngoài vòng cấm, dù theo thống kê của AFC.com thì cả giải cũng chỉ có 11 bàn thắng từ ngoài vòng cấm.

Không chỉ đẹp mà những bàn thắng của Quang Hải đều mang ý nghĩa hết sức quan trọng trong bước tiến của U23 Việt Nam. Và cũng vì thế mà nhiều khán giả Việt Nam khá giận dữ khi Quang Hải không nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Để bình chọn thêm cho bàn thắng của Quang Hải chúng ta có thể vào đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận