Dân mạng phát hiện vật lạ trong tập mới nhất 'Game of Thrones'

Dân mạng phát hiện vật lạ trong tập mới nhất 'Game of Thrones'

Tập 4 của Trò chơi vương quyền mùa 8 kết thúc chưa được bao lâu, cộng đồng mạng đã tìm ra một chi tiết cực kỳ bất hợp lý. Trên Twitter, nhiều người chỉ ra rằng trong một cảnh phim, trước mặt “Mẹ rồng” Daenerys Targaryen là một ly cà phê của… Starbucks.

Thật khó tìn là mọi diễn viên, nhà sản xuất, ê-kíp quay và dựng phim đều không phát hiện ra ly cà phê này. Một số cư dân mạng còn khẳng định sợ nhìn nhầm nên đã kiểm tra rõ ràng, và xác định đúng là có một thứ rất giống ly giấy Starbucks trước mặt nữ diễn viên chính.

Dan mang phat hien vat la trong tap moi nhat Game of Thrones hinh anh 1
Ly cà phê Starbucks của thời hiện đại xuất hiện trước mặt “Mẹ rồng” Daenerys. Ảnh: Twitter.

Lỗi này lập tức dẫn tới nhiều phản ứng hài hước. “Họ nói rằng họ mất 2 năm để làm ra những tập phim ổn và họ không thể nhìn thấy một cái ly Starbucks ở Winterfell”, cư dân mạng Jenna Guillaume cảm thán.

“Nghiêm túc đấy, làm sao đạo diễn và dựng phim của Game of Thrones lại có thể bỏ qua một cái ly Starbucks trên bàn trong cảnh đó? Jon Snow, vua phương bắc, lại là người uống cà phê latte’”, tài khoản YouWatchIListen đùa.

“Tôi thấy tội nghiệp cho người pha chế tại Starbucks khi phải viết đủ ra dòng này ‘Daenerys Stormborn of the House Targaryen, First of Her Name, the Unburnt, Queen of the Andals and the First Men, Khaleesi of the Great Grass Sea, Breaker of Chains, and Mother of Dragons’”, một người khác chế nhạo cái tên hiệu dài dằng dặc của Daenerys.

Game of Thrones là một trong những series tốn kém nhất trong lịch sử truyền hình Mỹ. Theo Variety, mỗi tập phim của mùa cuối cùng này có chi phí sản xuất lên tới 15 triệu USD, cao gấp rưỡi mùa 6. Tuy nhiên kinh phí cao cũng không giúp đoàn phim tránh khỏi những lỗi ngớ ngẩn.

Tự chế mặt nạ Iron Man ngoài đời thực Các thành viên của kênh YouTube The Hacksmith đã chế tạo mặt nạ Iron Man với đầy đủ các công nghệ bên trong như camera, bộ nhớ, kết nối Wi-Fi và Bluetooth.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận