Đánh giá tiền ảo: Weiss Ratings đánh giá Bitcoin C+ đã khơi mào cho tấn công bằng DDos để trả thù từ Hàn Quốc

Đánh giá tiền ảo: Weiss Ratings đánh giá Bitcoin C+ đã khơi mào cho tấn công bằng DDos để trả thù từ Hàn Quốc

Đánh giá tiền ảo: Weiss Ratings đánh giá Bitcoin C+ đã khơi mào cho tấn công bằng DDos để trả thù từ Hàn Quốc

Các “nhà đầu tư” Bitcoin Hàn Quốc đã bị cáo buộc đã tung ra cuộc tấn công DDoS mà kết quả là đã đóng cửa trang web của Weiss Ratings sau khi cơ quan này đưa ra mức đánh giá 'C +' cho mã tiền ảo Bitcoin.

Theo một thông cáo báo chí trích dẫn "nhiều đề cập trên phương tiện truyền thông xã hội" về kế hoạch tấn công Weiss, nhân viên đã "thức suốt cả đêm" cố gắng khôi phục lại dịch vụ bình thường sau khi phát hành xếp hạng cho Bitcoin và các đồng tiền mật mã khác vào thứ năm.

"Lời bình luận trước đây trên các phương tiện truyền thông xã hội đã cho thấy đáng sợ khi chúng tôi sắp đưa ra các đánh giá tiêu cực đối với các loại đồng tiền ảo ưa thích của họ", Martin D.Weiss, người sáng lập Martin bình luận, "vì vậy đây có thể là một nỗ lực cản trở việc phát hành của chúng tôi ngay hôm nay".

Không có loại tiền ảo nào được đánh giá thu thập một 'A' trên danh sách đánh giá của Weiss , trong khi đánh giá của cơ quan khác cũng đã chỉ trích từ những người bình luận.

Bitcoin Cash có một chút tồi tệ hơn bản thân Bitcoin với đánh giá C-, trong khi Ethereum ghi điểm B và Dogecoin là C.

"Tất cả mọi đồng tiền ảo khác đều bình đẳng, như một hệ thống tiền mật mã vượt qua những thách thức cá nhân của nó, nó có thể được nâng cấp ngay lập tức", Chính bản thân Weiss bổ sung thêm một giọng điệu khá lạc quan.

Trong tuần của Diễn đàn Kinh tế Thế giới năm 2018 ở Davos, các tổ chức tài chính kế hiện tại đang đưa ra những đánh giá khá tỷ mỷ về tiền mật mã khi nó phải đối mặt với một năm trào lưu chính.

Cựu Ngoại trưởng Hoa Kỳ John Kerry nói với Cointelegraph rằng tiền mật mã "có giá trị" trong sự kiện này, trong khi Giám đốc điều hành JPMorgan Jamie Dimon đã từ chối thông tin rằng ông là một "kẻ hoài nghi" khi nói đến Bitcoin.

Trong thông báo phát đi hôm qua , Weiss Ratings cho biết hãng xếp hạng đồng Ethereum ở mức B bởi vì đồng tiền mật mã này “có ưu thế về các công nghệ dễ dàng nâng cấp và có tốc độ giao dịch nhanh hơn dù vẫn còn tồn tại một số tắc nghẽn”.

Trong khi đó đồng tiền mật mã lớn nhất thế giới – Bitcoin – được xếp hạng C+ vì “đang gặp phải một số nút thắt lớn, gây ra tình trạng giao dịch bị tắc nghẽn và chi phí giao dịch tăng cao”. “Mặc dù đã có nhiều nỗ lực và cũng đạt được một số thành công ban đầu, cơ chế của Bitcoin không sẵn sàng để có thể được cập nhật liên tục”.

Không có đồng tiền mật mã nào trong 74 đồng được Weiss Ratings xếp hạng nhận được mức A. Etherum và EOS là những đồng được xếp hạng cao nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận