'Đầu to người nhỏ' - trend chỉnh ảnh mới cho mùa kỷ yếu năm nay

'Đầu to người nhỏ' - trend chỉnh ảnh mới cho mùa kỷ yếu năm nay

Làm sao để có một bộ kỷ yếu độc đáo, dù chụp tập thể nhưng vẫn có thể nhìn rõ mặt từng người luôn là vấn đề khiến các bạn trẻ đam mê "sống ảo" phải đau đầu suy nghĩ.

Mới đây, loạt hình chỉnh sửa theo phong cách chibi đang được chia sẻ trên diễn đàn dành cho người yêu thích photoshop đã phần nào giải quyết được câu hỏi khó đó.

Theo đó, ảnh chụp nhiều người nhưng chủ nhân đã phóng to mặt của các bạn, trông hài hước nhưng vẫn cân đối, hợp lí.

Dau to nguoi nho - trend chinh anh moi cho mua ky yeu nam nay hinh anh 1
Bức ảnh kỷ yếu được chỉnh theo phong cách sáng tạo và hài hước. Ảnh: Nguyễn Toại.

Nguyễn Toại - người chụp ảnh và "khởi xướng" trào lưu - chia sẻ với Zing.vn: "Vì muốn có một bộ ảnh thật hài hước nên mình đã nghĩ ra mẹo chỉnh ảnh dựa theo phong cách chibi. Ảnh thực hiện ngẫu hứng, làm chơi cho vui vậy thôi mà đăng lên lại được ủng hộ nhiệt tình quá".

Ý tưởng sáng tạo nhận được 10.000 lượt yêu thích, không ít dân mạng thấy bất ngờ và đã học theo, cho ra đời tác phẩm không kém phần hài hước của mình.

Dưới bài đăng, nhiều bạn bày tỏ sự thích thú và muốn học hỏi để có thể làm ra được một tấm ảnh tương tự. Thậm chí có người còn làm hẳn video hướng dẫn để mọi người dễ dàng thực hành.

Dau to nguoi nho - trend chinh anh moi cho mua ky yeu nam nay hinh anh 2 Dau to nguoi nho - trend chinh anh moi cho mua ky yeu nam nay hinh anh 3 Dau to nguoi nho - trend chinh anh moi cho mua ky yeu nam nay hinh anh 4 Dau to nguoi nho - trend chinh anh moi cho mua ky yeu nam nay hinh anh 5 Dau to nguoi nho - trend chinh anh moi cho mua ky yeu nam nay hinh anh 6
Những tấm ảnh theo phong cách chibi được dự đoán sẽ thành hot "trend" trong thời gian tới. Ảnh: Nguyễn Toại, Trần Nhân, Nguyễn Pháp, Nguyễn Thành Vinh.

Nhiều người đánh giá phong cách này sẽ trở thành trào lưu chỉnh ảnh tập thể trong thời gian tới.

"Quá đẹp", "Dễ thương quá", "Kiểu gì cũng thành trend"... là những bình luận khen ngợi mà mọi người dành cho sự sáng tạo này.


Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận