Đi thi lớp 10, cô gái bỗng bị 'ném đá' vì xuất hiện trên truyền hình

Đi thi lớp 10, cô gái bỗng bị 'ném đá' vì xuất hiện trên truyền hình

Khoảnh khắc quay cận cảnh thí sinh Hạnh Vy trong phòng thi lớp 10 xuất hiện trên Bản tin thời sự VTV1 được chia sẻ trên diễn đàn Trường người ta

Ngay lập tức, thông tin của cô gái này được dân mạng tìm kiếm. 

Bên cạnh những lời khen dành cho góc nghiêng xinh xắn, không ít bình luận khiếm nhã, "ném đá" nhan sắc của nữ sinh như "chẳng có nét gì xinh", "đi thi mà trang điểm, để tóc tai bù xù", "nhan sắc như này mà cũng được xuất hiện trên truyền hình"...

Di thi lop 10, co gai bong bi nem da vi xuat hien tren truyen hinh hinh anh 1
Khoảnh khắc xuất hiện trên truyền hình của nữ sinh trong phong phòng thi nhận được nhiều sự quan tâm. Ảnh chụp màn hình.

Phản hồi những lời này, Nguyễn Tuấn bức xúc cho rằng: "Có ai cấm đi thi không được để tóc với trang điểm đâu. Đừng áp đặt suy nghĩ của mình về người khác. Thật oan ức cho bạn nữ khi bỗng dưng trở thành đối tượng chê bai của dân mạng".

Đồng tình với quan điểm trên, Ánh Tuyết chia sẻ: "Bạn nữ không làm gì mà phải nhận những lời chỉ trích vô duyên như vậy. Thay vào đó nên chúc cho bạn ấy thi tốt và hành xử một cách văn mình".

Chia sẻ với Zing.vn, Hạnh Vy cho biết cô vừa hoàn thành xong môn thi cuối cùng của kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 tại Hà Nội.

Nữ sinh rất bất ngờ và cảm thấy lo lắng khi hình ảnh của mình được chia sẻ và xuất hiện nhiều trên mạng xã hội.

Ngoài ra, Vy cho biết ngay khi khoảnh khắc này được đăng tải, cô bị nhiều người hỏi thăm và nhắn tin làm phiền. 10X đã phải khóa và hạn chế trang cá nhân để không bị người lạ soi xét hay bình luận. 

"Mình rất ít sử dụng mạng xã hội và không muốn quan tâm đến những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. Hiện tại, mình muốn tập trung vào việc học và mong muốn không bị ai làm phiền", Vy nói.

Đây không phải lần đầu tiên khoảnh khắc đi thi của các nữ sinh bị dân mạng "ném đá" vô cớ.

Năm 2016, tại điểm thi ĐH Quốc gia Hà Nội, nữ sinh Nguyễn My, học sinh trường THPT Trần Phú, đã lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia. Cô gái nhanh chóng thu hút gần 10.000 người theo dõi, nhận vô số "bom" bình luận và yêu cầu kết bạn từ dân mạng.


Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận