Địa chỉ xem phim “Những nhân viên gương mẫu” tiếp sóng "Về nhà đi con"

Địa chỉ xem phim “Những nhân viên gương mẫu” tiếp sóng "Về nhà đi con"

Sau khi "Về nhà đi con" khép lại, khung giờ phim tối trên VTV1 sẽ được thế chỗ bằng "Những nhân viên gương mẫu". Qua một vài tập đầu tiên, có thể thấy "Những nhân viên gương mẫu" cũng khá đáng quan tâm.

Với đề tài tâm lý, xã hội, phim "Những nhân viên gương mẫu" khai thác những câu chuyện hàng ngày ở chốn văn phòng tưởng như đơn giản nhưng lại thường trực nhiều mâu thuẫn.

Phim "Những nhân viên gương mẫu" có độ dài 50 tập sẽ được lên sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 các ngày từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Sau đó từ 21h30 khán giả có thể xem lại tập phim cùng ngày trên VTV Giải trí.

Xem “Những nhân viên gương mẫu” VTV1, VTV Giải trí

b1-xem-phim-nhung-nhan-vien-guong-mau-vtv1-xem-nhung-nhan-vien-guong-mau-vtv-giai-tri.jpg

Sau khi "Về nhà đi con" khép lại, khung giờ phim tối trên VTV1 sẽ được thế chỗ bằng "Những nhân viên gương mẫu".

Để xem trực tiếp phim “Những nhân viên gương mẫu” trên VTV1 vào lúc 21h00 chúng ta có địa chỉ là vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1 (hoặc vào đây), vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm (hoặc vào đây) và vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html (hoặc vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem phim “Những nhân viên gương mẫu” trên VTV1 bằng các app di động của VTV như ứng dụng VTV Giải trí (phiên bản cho iOS và tải cho Android), hoặc dùng ứng dụng VTV News (phiên bản iOS và Android), hoặc ứng dụng VTVgo (phiên bản iOS và Android).

Ngay sau đó từ lúc 21h30 chúng ta có thể xem lại phim “Những nhân viên gương mẫu” trên website (địa chỉ cụ thể ở đây) và ứng dụng VTV Giải trí.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận