Địa chỉ xem trận Lào vs Việt Nam trực tiếp trên mạng, 19h30 ngày 8/11

Địa chỉ xem trận Lào vs Việt Nam trực tiếp trên mạng, 19h30 ngày 8/11

Ngày 8/11 giải bóng đá vô địch Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup 2018 sẽ khởi tranh (xem lịch thi đấu cụ thể ở đây) với các trận đấu ở bảng A, trong đó đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên trong cuộc hành trình gặp đội tuyển Lào. Khởi đầu thuận lợi sẽ củng cố niềm tin cho đội tuyển Việt Nam và người hâm mộ về một giải đấu thành công.

AFF Cup 2018 năm nay có sự thay đổi thể thức thi đấu vòng bảng khá lớn để các trận đấu đón được đông khán giả hơn. Theo đó ở vòng bảng sẽ không còn 2 đội tuyển chủ nhà như các năm trước mà thay vào đó mỗi đội sẽ được thi đấu 2 trận sân nhà cùng 2 trận sân khách trong bảng đấu 5 đội.

Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu bảng A gồm có Malaysia, Myanmar, Campuchia, và Lào; đây là bảng đấu tương đối thuận lợi. 2 trận đấu gặp Lào và Myanmar của đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra trên sân khách, còn 2 trận đấu gặp Malaysia và Campuchia sẽ diễn ra trên sân nhà.

Đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018 sẽ sử dụng bộ khung là lứa cầu thủ lứa U23 cách đây ít lâu làm nên những thành tích tuyệt vời ở giải U23 Châu Á 2018 hay ASIAD 2018, bên cạnh sự bổ sung là những cầu thủ phong độ tốt nhất, phù hợp nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại, dẫn dắt bởi huấn luyện viên Park Hang-seo.

Với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, sẽ có rất nhiều kênh để chúng ta đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam và trọn vẹn giải đấu AFF Cup 2018, bắt đầu từ trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Lào.

b1-truc-tiep-viet-nam-vs-lao-aff-cup-2018-tren-mang-19h30-ngay-8-11-link-vn-vs-lao-aff-suzuki-cup-2018.jpg

Ngày 8/11 giải bóng đá vô địch Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup 2018 sẽ khởi tranh với các trận đấu ở bảng A, trong đó đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên trong cuộc hành trình gặp đội tuyển Lào. Nguồn ảnh: vff.org.vn.

Trực tiếp Việt Nam vs Lào AFF Cup 2018

Để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Lào ở AFF Suzuki Cup 2018 trên mạng với kênh VTV6, chúng ta vào địa chỉ vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6 (vào đây).

Bên cạnh đó chúng ta có thể xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Lào trên hệ thống truyền hình Internet của VTV bằng cách sử dụng ứng dụng VTV Giải trí dành cho iOS (tại đây) và dành cho Android (tại đây), hoặc dùng ứng dụng VTV News dành cho iOS (tại đây) và dành cho Android (tại đây), hoặc tải ứng dụng VTVgo dành cho iOS (tại đây) và dành cho Android (tại đây). Nếu cần chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo tại đây.

Một hệ thống truyền hình khác để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Lào là Truyền hình Vĩnh Long. Kênh trực tuyến của các kênh THVL có địa chỉ ở đây, ngoài ra chúng ta có thể xem miễn phí trên điện thoại qua ứng dụng THVLi (tải cho iPhone ở đây và tải cho máy Android ở đây).

Với kênh VTC3, chúng ta có thể xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Lào trên hệ thống vtc.gov.vn, địa chỉ cụ thể ở đây.

Và cũng với kênh VTC3, chúng ta cũng có thể tải về điện thoại ứng dụng VTC Now dành cho iOS hoặc dành cho Android để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Lào. Nếu cần hãy xem thêm hướng dẫn dùng VTC Now ở đây.

...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận