Địa chỉ xem V.League 2019 trực tiếp trên mạng

Địa chỉ xem V.League 2019 trực tiếp trên mạng

Tuần này giải bóng đá vô địch quốc gia V.League 2019 khởi tranh mùa giải mới với vòng đấu đầu tiên. ICTnews sẽ điểm qua những kênh xem trực tiếp V.League 2019 trên mạng. Ví dụ, hàng tuần V.League năm nay vẫn sẽ có một số trận đấu được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV6, VTC3...

Như theo lịch vòng mở màn, trận đấu giữa Hà Nội và Than Quảng Ninh sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6, còn trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và Quảng Nam được tường thuật trực tiếp trên kênh VTC3...

Về cơ bản hiệu ứng sau những thành công không ngừng của các lớp Đội tuyển quốc gia đang tác động tốt đến giải vô địch quốc gia, nhất là về sự quan tâm của người hâm mộ. Và tất cả đều hy vọng V.League sẽ ngày càng phát triển tốt và trở thành nền tảng vững chắc cho bóng đá Việt Nam.

V.League 2019 dự kiến diễn ra từ tháng 2/2019 đến tháng 10/2019 với sự tham gia của 14 câu lạc bộ chuyên nghiệp, bao gồm 26 lượt trận với 182 trận đấu. Sẽ có không ít đội có thể cạnh tranh cho chức vô địch như Hà Nội, SHB Đà Nẵng, Becamex Bình Dương, Than Quảng Ninh, Sông Lam Nghệ An, chưa kể đến Viettel mới trở lại.

Giải đấu năm nay tiếp tục được sắp xếp linh hoạt vào Thứ Sáu, Thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần; giờ thi đấu cũng đan xen các khung giờ muộn (17h00, 18h00, 19h00) để lịch truyền hình trực tiếp mỗi vòng đa dạng hơn, được nhiều trận đấu hơn.

Để tăng tính hấp dẫn của giải thì ban tổ chức cũng nới hạn chế số lượng ngoại binh mỗi câu lạc bộ được đăng ký, số cầu thủ ngoại được sử dụng trên sân cũng nâng từ 2 lên 3 cầu thủ cùng 1 cầu thủ Việt Nam gốc nước ngoài nếu có.

Xem bóng đá trực tiếp VTV6 V.League 2019

zb2-xem-bong-da-truc-tiep-vtv6-v-league-2019-xem-bong-da-truc-tuyen-vtv6-v-league-2019.jpg

Để xem trực tiếp các trận đấu V.League 2019 trên kênh VTV6, chúng ta có địa chỉ trên mạng là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6 (vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem các trận đấu V.League 2019 bằng các app di động của VTV như VTV News (xem hướng dẫn ở đây), hay VTV Go (xem hướng dẫn ở đây).

Xem trực tiếp V.League trên VTC3

Với kênh VTC3, chúng ta có thể xem trực tiếp các trận đấu V.League 2019 trên trang vtc.gov.vn (địa chỉ cụ thể ở đây). Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể tìm thấy một số kênh VTC khác trên hệ thống truyền hình Internet dành cho người Việt Nam ở nước ngoài, tvnet.gov.vn.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể tải về điện thoại ứng dụng VTC Now dành cho iOS hoặc dành cho Android để xem trực tiếp các trận đấu V.League 2019 trên VTC3 hay một số kênh VTC khác. Nếu cần hãy xem thêm hướng dẫn dùng VTC Now ở đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận