Donald Trump nói không với smartphone và email

Donald Trump nói không với smartphone và email

Donald Trump nói không với smartphone và email

Thông tin về việc ông Trump không sử dụng di động và email được một nguồn thân cận với chiếc dịch tranh cử của ông cung cấp. Nhiều người cảm thấy ngạc nhiên nếu ông Trump không sử dụng điện thoại di động bởi tài khoản Twitter của ông này hoạt động khá tích cực và nhiều nguồn tin còn cho biết Trump sở hữu không chỉ 1 mà còn là 2 chiếc điện thoại, một chiếc iPhone và một chiếc Samsung. Điều này thật trái ngược so với lời kêu gọi cấm tất cả các sản phẩm của Apple của ông. Có thể ông Trump có một đội riêng chuyên soạn các dòng tweet đăng trên Twitter cho mình? Nếu như vậy thì những lỗi ngữ pháp là cố ý hoặc ông Trump cần tuyển một người đăng tin Twitter khác.

Thế nhưng, trong một cuộc phỏng vấn với Anderson Cooper, ông cho biết mình tự “viết” những dòng Tweet, vậy có thể ông đã viết những dòng này ra và những trợ lý giúp ông đăng tải nó lên mạng xã hội này chuẩn theo từng chữ.

Tuy nhiên, chúng ta không rõ ông không sở hữu một chiếc smartphone hay chỉ là không đem theo một chiếc smartphone mà thôi. Ngoài ra, cũng có thể ông Trump từ chối sử dụng công nghệ bởi ông sợ bị hack hoặc một người nào đó lưu lại những đoạn hội thoại của mình sau đó dùng chúng để chống lại ông.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận