Dòng trạng thái bí hiểm trên Facebook nghi phạm sát hại bé gái Việt ở Nhật

Dòng trạng thái bí hiểm trên Facebook nghi phạm sát hại bé gái Việt ở Nhật

Theo thông tin đăng tải trên trang Nippon TV của Nhật, nghi phạm Kamimasa Shibuya từng chia sẻ trên Facebook cá nhân rằng anh không còn niềm tin ở con người vì từng bị chế giễu, bắt nạt ở trường học. 

"Tôi không còn niềm tin ở con người vì từng bị bắt nạt ở trường học", dòng trạng thái Kamimasa đăng lên Faceook cá nhân hồi tháng 3/2013.

Dòng trạng thái bí hiểm trên Facebook nghi phạm sát hại bé gái Việt ở Nhật - 1

Nghi phạm Shibuya hiện vẫn giữ im lặng trước cơ quan điều tra.

Sau đó, Kamimasa bất ngờ đăng tải một bức ảnh tổ chim lên Facebook vào ngày 5/4, đúng ngày lễ khai giảng của trường tiểu học.

Như đã đưa tin, khoảng 8h sáng ngày hôm qua 14/4, Cảnh sát Nhật đã tiến hành bắt giữ người đàn ông có tên Kamimasa Shibuya (46 tuổi, sống ở thành phố Matsudo-shi, tỉnh Chiba) vì có liên quan đến cái chết của bé Nhật Linh 9 tuổi. Những thông tin về nghi phạm này đã khiến nhiều người bất ngờ.

Kamimasa làm việc tại một công ty cho thuê bất động sản. Khi được đưa lên xe của cảnh sát, Kamimasa giữ thái độ bình thản đáng sợ, không có bất cứ hành động chống cự nào. 

Dòng trạng thái bí hiểm trên Facebook nghi phạm sát hại bé gái Việt ở Nhật - 2

Hình ảnh cuối cùng của bé Nhật Linh được camera ghi lại

Căn hộ 4 tầng anh ta sống chỉ cách nhà nạn nhân 300 m. Điều đáng nói, anh ta là hội trưởng hội phụ huynh học sinh của trường tiểu học mà bé Linh theo học và tham gia giám sát các học sinh từ nhà đến trường mỗi ngày trong vòng hai năm.

Tuy nhiên, vào đúng hôm bé Nhật Linh mất tích là ngày 24/3, Kamimasa đã không được nhìn thấy là tham gia hoạt động giám sát như thường lệ. Còn những ngày sau đó, hắn ta vẫn tiếp tục công việc này như chưa có chuyện gì xảy ra. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận