Dự đoán tỷ số trận Việt Nam vs Jordan tối nay: ĐT Việt Nam sẽ lọt vào Tứ kết Asian Cup 2019

Dự đoán tỷ số trận Việt Nam vs Jordan tối nay: ĐT Việt Nam sẽ lọt vào Tứ kết Asian Cup 2019

Dự đoán tỷ số trận Việt Nam vs Jordan tối nay: ĐT Việt Nam sẽ lọt vào Tứ kết Asian Cup 2019

Các bình luận viên và cầu thủ đều dự đoán khá lạc quan về kết quả trận đấu giữa Việt Nam và Jordan tối nay.

Cách đây đúng 1 năm, vào 20/1/2018, U23 Việt Nam đã làm nên lịch sử khi đánh bại U23 Iraq tại giải U23 Châu Á. Một năm sau, 20/1/2019 sẽ là một thời khắc lịch sử nữa. Một cuộc chiến đầy duyên nợ khi tại vòng loại Asian Cup 2019 chúng ta đều giành kết quả tốt trước Jordan.

Sau vòng bảng, ĐT Việt Nam là đội bóng cuối cùng giành lấy tấm vé quý giá để vào vòng 1/8. Có lẽ, việc trở thành 1 trong 16 đội mạnh nhất của Châu lục chưa phải là cái đích cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang – seo. Những chàng trai trẻ vẫn đang trên con đường trên một cuộc hành trình mới. Cuộc hành trình đem theo niềm tin của 90 triệu người dân Việt Nam.

Nếu giành được một chiến thắng nữa, một điều thần kỳ nữa lại xuất hiện theo như dự đoán của các chuyên gia, nhà báo, BLV hàng đầu Việt Nam.

“Việt Nam sẽ chơi phòng ngự, phản công và có thể khiến cho Jordan không thể ghi bàn và kéo trận đấu đến loạt luân lưu và Việt Nam luôn có duyên giành chiến thắng ở những tình huống cân lão” BLV Quang Tùng đã nhận định.

Nhà báo Anh Ngọc cũng rất lạc quan, anh tin rằng sẽ có một chiến thắng sẽ giành cho ĐT Việt Nam trong trận đấu này với kết quả 2-1 nghiêng về Việt Nam. Hai cầu thủ ghi bàn là Công Phượng và Quang Hải.

Đồng quan điểm trên, BLV Quang Huy và nhà báo Quốc Khánh – Phó Trưởng ban – Ban Sản xuất các chương trình thể thao của VTV cũng đưa nhận định đầy khả quan: Việt Nam sẽ giành chiến thắng. Đó sẽ là chiến thắng cực kỳ vất vả, mọi thứ sẽ được định đoạt ở pphút cuối cùng hoặc giành chiến thắng trong hiệp phụ với tỉ 1-0 nghiêng về Việt Nam.

Nhà báo Long Vũ cũng rất mong đợi một kết quả tốt nhất sẽ đến với đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên nhìn lại một hành trình và trận đấu gần đây nhất, anh thấy các cầu thủ của chúng ta đã bị suy giảm thể lực với tần xuất thi đấu dầy đặc qua nhiều giải đấu lớn. Do vậy, có thể trong trận đấu tới ĐT Việt Nam không giành được chiến thắng trước Jordan . Bởi vì, Jordan đang đạt phong độ rất tốt họ chưa để nhận bàn thua nào tại giải đấu này và đã đánh bại đương kim vô địch, Do đó, đây sẽ là một trận đấu rất gian nan đối với ĐT Việt Nam.

Cựu trung vệ Vũ Như Thành rất tin tưởng rằng mỗi khi gặp đội mạnh, đặc biệt là các đội bóng Tây Á thì các thủ Việt Nam luôn chơi hay hơn và giành được những kết quả có lợi. Anh dự đoán trận này Việt Nam thắng với kết quả 2-1 và người ghi bàn là Phan Văn Đức và Quang Hải.

MC Thành Trung dự đoán tỉ số là 1-0 và có thể Công Phượng là người sẽ ghi bàn. ĐT Việt Nam vẫn nên tiếp tục giữ lối chơi phòng ngự phản công để giành chiến thắng.

Chúng ta lại cùng tiếp tục hồi hộp những điều kỳ diệu mà những ngôi sao vàng Việt Nam sẽ đem lại cho tất cả những người hâm mộ Việt vào lúc 18h ngày hôm nay 20/1/2019.

Các kênh truyền hình chính thức tường thuật trực tiếp trận đấu gồm: VTV5, VTV6 và VTV6 HD, Fox Sports.

Bên cạnh xem đội tuyển thi đấu trên các kênh truyền hình chính thức phát sóng giải đấu, thì những khán giả không có điều kiện ngồi trước màn hình tivi có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu của Asian Cup 2019 qua Internet và các ứng dụng truyền hình OTT sau:

Ứng dụng xem truyền hình miễn phí trên di động: VTV Sports, VTV Go, VTC Now, Onme

Ứng dụng truyền hình OTT của K+: MyK+, MyK+Now

Link xem trực tiếp Asian Cup 2019:

Link xem VTV6: https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Link xem VTV5: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

Hoặc https://vietnamnet.vn/vn/the-thao/

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Jordan:

Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Đức Huy, Quang Hải, Văn Đức, Công Phượng.

Jordan: Shafi; Bani Yassen, Zeyad, Al Ajalin, Abdulrahman, Al Murjan, Al Bakhet, Al Rawashdeh, Baniateyah, Al Tamari, Zeyad.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận