Facebook cá nhân của Sơn Tùng M-TP “biến mất”

Facebook cá nhân của Sơn Tùng M-TP “biến mất”

Tài khoản Nguyễn Thanh Tùng (Hoàng Tử Mưa) hôm nay 15/10 bỗng dưng “biến mất” khỏi Facebook. Đây là tài khoản Facebook cá nhân của ca sĩ Sơn Tùng M-TP, người được biết đến với những ca khúc nổi tiếng như “Lạc trôi”, “Chúng ta không thuộc về nhau”,...

Khi tìm tên tài khoản này, người hâm mộ không còn thấy xuất hiện trên mạng xã hội Facebook. Các tài khoản có tên tương tự đều không phải “chính chủ”.

Facebook cá nhân của Sơn Tùng M-TP “biến mất”

Một tài khoản nhái theo tài khoản cá nhân của ca sĩ Sơn Tùng M-TP - Ảnh chụp màn hình

Những người am hiểu dự báo khả năng tài khoản này bị báo cáo (report), khiến bị khoá. Nguyên nhân bị khoá phổ biến do tài khoản vi phạm các chính sách cộng đồng của Facebook.  

Có thể tài khoản của nam ca sĩ bị “chơi xấu”. Cách thức phổ biến sẽ kết bạn với tài khoản này, sau đó để tài khoản cá nhân của Sơn Tùng M-TP làm quản trị một fanpage nào đó của Facebook. Fan page này sau đó sẽ đăng tải các nội dung vi phạm chính sách cộng đồng của Facebook khiến những người quản trị bị khoá nick.

Việc tự động đưa một người bạn bè trên Facebook lên làm quản trị một fan page nào đó dù chưa được người đó đồng ý chính là một kẽ hở của Facebook, đang bị lợi dụng để khoá tài khoản nhiều người.

ICTnews đang liên hệ với đại diện Sơn Tùng M-TP để tìm hiểu nguyên nhân chính thức việc tài khoản của nam ca sĩ nghi vấn bị khoá.

Trang fan page M-TP của ca sĩ Sơn Tùng vẫn hoạt động bình thường.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận