Facebook cho Android liên tục gặp lỗi tự văng ứng dụng

Facebook cho Android liên tục gặp lỗi tự văng ứng dụng

Facebook cho Android liên tục gặp lỗi tự văng ứng dụng

Theo phản ánh từ một số người dùng Facebook, ứng dụng mạng xã hội của họ đột nhiên gặp hiện tượng “crash” và bị hệ thống buộc dừng hoạt động không rõ lý do. Trước đó, thiết bị vẫn sử dụng bình thường và không có cập nhật đối với ứng dụng này.

Hiện tượng xảy ra không trên diện rộng. Chủ Facebook có tên Hà Ca cho biết ứng dụng trên máy Android của anh gặp hiện tượng trên, trong khi điện thoại iPhone dùng iOS lại không bị trục trặc gì.

“Mình dùng 3 máy Android khác nhau và một iPhone để đăng nhập vào tài khoản thì cả 3 máy Android đều bị, riêng iPhone thì không. Nhưng đăng nhập tài khoản khác thì lại được”, anh chia sẻ trên trang cá nhân. Để khắc phục tạm thời vấn đề, người dùng này đã sử dụng ứng dụng Facebook Lite để tiếp tục truy cập.

Những người dùng khác cũng cho biết dù đã xóa bộ nhớ đệm và dữ liệu, thậm chí gỡ ứng dụng khỏi máy để cài lại vẫn không tránh được tình trạng này. Trong khi đó, nhiều chủ tài khoản khác cho biết phần mềm Facebook trên điện thoại Android của họ vẫn hoạt động bình thường.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao lỗi văng phần mềm lần này chỉ xảy ra với một số tài khoản nhất định sử dụng điện thoại chạy hệ điều hành Android. Phía Facebook cũng không có thông tin chính thức về vấn đề trên.

Vài tiếng sau khi các sự cố đầu tiên được phản ánh, hiện tượng buộc dừng ứng dụng Facebook đã biến mất và trên kho ứng dụng Play Store cho Android của Google, phần mềm này không có cập nhật nào cho thấy dấu hiệu được sửa lỗi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận