Facebook của Hoa hậu Trần Tiểu Vy thật sự ở đâu?

Facebook của Hoa hậu Trần Tiểu Vy thật sự ở đâu?

Trần Tiểu Vy là ai?

Tối qua Chủ nhật ngày 16/9, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 đã được tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ . Nữ sinh 18 tuổi Trần Tiểu Vy đã vượt qua hơn 40 thí sinh khác để trở thành Hoa hậu mới của Việt Nam, kế nhiệm Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu thì Tiểu Vy ngay lập tức trở thành tâm điểm của công chúng và dư luận. Người ta rất quan tâm tìm hiểu về con người Tiểu Vy cũng như những chuyện trước đây của cô, bao gồm cả chuyện Tiểu Vy có điểm thi tốt nghiệp THPT quốc gia khá thấp.

Mặc dù vậy khi tìm hiểu thì người ta cũng có thể thấy Tiểu Vy là cô gái khá ngoan cho dù cuộc sống không phải lúc nào cũng dễ dàng. Tiểu Vy là người Hội An (Quảng Nam), học cấp 3 tại Trường THPT Trần Quý Cáp (Hội An) nhưng vào TP.HCM học nốt cấp 3 từ 2 năm trước khi cô 16 tuổi lúc ý định đi du học dang dở.

Tiểu Vy có người cha từng bị tai biến nên cuộc sống có nhiều mối lo hơn. Năm 2018 Tiểu Vy vừa tốt nghiệp THPT và hiện cô là sinh viên năm nhất ngành Quản trị Kinh doanh thuộc chương trình liên kết quốc tế giữa Đại học Sunderland (Anh) và Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM.

Facebook của Hoa hậu Trần Tiểu Vy ở đâu?

Như đã nêu ở trên, sau khi được trao vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018 trong đêm chung kết tối qua, Hoa hậu Trần Tiểu Vy bắt đầu trở thành tâm điểm của công chúng và dư luận. Một trong những kênh thông tin mà người ta có thể nhanh chóng tìm hiểu về Tiểu Vy nhất vẫn là trên Facebook.

Trên Facebook người ta có thể tìm thấy các bức ảnh mặt mộc xinh xắn của cô gái mới trở thành Hoa hậu ở tuổi 18. Nhưng bên cạnh đó như thường lệ cũng xuất hiện khá nhiều tài khoản cá nhân và trang fanpage giả mạo được dựng lên, phần lớn cũng vì mục đích thu hút lượt tương tác, tạo ra thông tin khá lộn xộn.

Hiện nay được biết Hoa hậu Trần Tiểu Vy có tài khoản cá nhân chính thức ở địa chỉ facebook.com/profile.php?id=100009174645986 (nghĩa là chưa đặt lại username trên Facebook), với tên người dùng hiển thị bên ngoài khá lạ là Trầb Vy. Bên cạnh đó Tiểu Vy cũng có tài khoản Instagram ở địa chỉ instagram.com/trantieuvyy_/

g1-tieu-su-tran-tieu-vy-facebook-hoa-hau-tran-tieu-vy-o-dau.jpg

Hiện nay được biết Hoa hậu Trần Tiểu Vy có tài khoản cá nhân chính thức ở địa chỉ facebook.com/profile.php?id=100009174645986, với tên người dùng hiển thị bên ngoài khá lạ là Trầb Vy.

Những trang mạng xã hội chính thức sẽ là kênh để công chúng tìm hiểu về Tiểu Vy, cũng như có những trao đổi, giao lưu, động viên và giải đáp thắc mắc nếu có, tránh việc sa đà vào những tài khoản, fanpage giả mạo.

Dưới đây sẽ là một vài bức ảnh mặt mộc nhẹ nhàng của Tiểu Vy mà người ta sưu tầm được trên mạng xã hội.

b2-tieu-su-tran-tieu-vy-facebook-hoa-hau-tran-tieu-vy-o-dau.jpg
b1-tieu-su-tran-tieu-vy-facebook-hoa-hau-tran-tieu-vy-o-dau.jpg
a6-tieu-su-tran-tieu-vy-facebook-hoa-hau-tran-tieu-vy-o-dau.jpg
a5-tieu-su-tran-tieu-vy-facebook-hoa-hau-tran-tieu-vy-o-dau.jpg
a2-tieu-su-tran-tieu-vy-facebook-hoa-hau-tran-tieu-vy-o-dau.jpg
a1-tieu-su-tran-tieu-vy-facebook-hoa-hau-tran-tieu-vy-o-dau.jpg

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận