Facebook dính lỗi "tự động mở khóa" cho những người bị chặn

Facebook dính lỗi "tự động mở khóa" cho những người bị chặn

Facebook dính lỗi

Theo Engadget, khi bạn chặn một người bất kỳ trên Facebook thì người bị chặn sẽ không thể thấy những nội dung bạn đăng, bắt đầu cuộc trò chuyện trên ứng dụng Messenger hoặc gửi lời mời kết bạn. Ngoài ra, khi bạn chặn ai đó thì Facebook cũng sẽ tự động hủy kết bạn giữa hai người với nhau.

Lỗ hổng mới của Facebook mặc dù không phục hồi bất kỳ kết nối bạn bè nào đã bị cắt đứt nhưng lại mở ra khả năng cho những người được bỏ chặn có thể nhắn tin cho người dùng đã chặn họ.

Facebook cho biết lỗi này diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 29/5 đến 5/6 và ảnh hưởng đến khoảng 800.000 người dùng. Facebook cho biết lỗi này đã được khắc phục hoàn toàn và những người đã bị bỏ chặn sẽ bị chặn trở lại.

Facebook hiện xử lý một số vấn đề riêng tư xung quanh vụ bê bối Cambridge Analytica và một lỗi nghiêm trọng đã thay đổi cài đặt bảo mật của hơn 14 triệu người dùng sang chế độ công khai. Và lỗ hổng mới nhất khi Facebook bỏ chặn các tài khoản bị chặn mà không có sự đồng ý của người dùng sẽ tiếp tục là một điểm đen lớn cho mạng xã hội này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận