Facebook hướng dẫn người dùng thể hiện tình cảm đến mẹ trong Ngày của Mẹ 13/5

Facebook hướng dẫn người dùng thể hiện tình cảm đến mẹ trong Ngày của Mẹ 13/5

Facebook hướng dẫn người dùng thể hiện tình cảm đến mẹ trong Ngày của Mẹ 13/5

Những khung hình đặc biệt cho Ngày của Mẹ 13/5

Theo Facebook, trong năm 2017, những cuộc trò chuyện về Ngày của Mẹ được đăng nhiều hơn tất cả các chủ đề khác trên Facebook vào ngày hôm đó và đây cũng là một ngày trong những ngày trọng đại nhất trên Messenger.

Người dùng mạng xã hội này chúc mừng Ngày của Mẹ trên Facebook và Messengers với những kỷ niệm ngọt ngào cùng lời nhắn về tình yêu thương và lòng biết ơn.

Với Ngày của Mẹ năm nay, Messenger cũng giúp người dùng dễ dàng thể hiện lời cảm ơn của mình tới mẹ, dù là trực tiếp hay nhắn gửi yêu thương từ xa.

Những khung hình và stickers trên Messenger Camera sẽ giúp bạn thể hiện lòng biết ơn và tình yêu thương đến mẹ, hoặc bạn có thể thực hiện một cuộc gọi video để trò chuyện vui vẻ với cả gia đình.

Ngoài ra vào Ngày của Mẹ, các bé cũng có thể trang trí bức ảnh của mình với những stickers độc đáo và nói với mẹ rằng “Mẹ là người tuyệt vời nhất”.

Hãy thử những khung hình dành riêng cho Ngày của Mẹ, hoặc trải nghiệm những mặt nạ đặc biệt tại Messenger Kids camera.

“Nhân Ngày của Mẹ, hãy gửi lời cảm ơn chân thành đến những người mẹ tuyệt vời của chúng ta, bởi họ không chỉ quan tâm chăm sóc gia đình và bạn bè, mà còn giúp xây dựng cộng đồng tốt đẹp hơn”, Facebook bày tỏ.

Khảo sát mới đây của Facebook cho thấy, các ông bố bà mẹ có xu hướng sử dụng Facebook mỗi ngày như một nguồn tài nguyên sẵn có.

Họ sử dụng tính năng Nhóm và Gây quỹ (Fundraiser) nhằm kết nối với nhau để mua bán tại địa phương thông qua công cụ Marketplace và phát triển kinh doanh nhỏ lẻ qua các trang.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận