Facebook là trình duyệt phổ biến chỉ sau Safari, Chrome

Facebook là trình duyệt phổ biến chỉ sau Safari, Chrome

Facebook là trình duyệt phổ biến chỉ sau Safari, Chrome

Nghiên cứu mới từ Mixpanel cho thấy ứng dụng di động Facebook là 1 trong các trình duyệt di động hàng đầu tại Mỹ, chiếm 7,63% lưu lượng duyệt web di động. Tại một số bang, thị phần của Facebook còn cao hơn. Chẳng hạn, tại Washington và Rhode Island, Facebook chiếm hơn 13% lưu lượng. Trong khi đó, Google Chrome chiếm 33% thị phần và Apple Safari đứng đầu với 58,39% thị phần toàn quốc.

Có lẽ, đây không phải điều gì quá bất ngờ. Chúng ta đều biết rằng Facebook News Feed chính là một trong các nguồn traffic lớn nhất hiện nay ngay cả khi mạng xã hội này không nắm trong tay trình duyệt độc lập nào mà chỉ có một trình duyệt được tích hợp ngay trong ứng dụng.

Do đó, số liệu kể trên một lần nữa chứng minh Facebook đang là thế lực đáng gờm như thế nào đối với nguồn tin trong kỷ nguyên Internet dù không ngừng thay đổi thuật toán News Feed để hiển thị ít tin tức, nội dung từ các nhãn hàng và nhà xuất bản hơn. Thực tế là Facebook vẫn có sức ảnh hưởng lớn bất chấp nhiều bê bối “tày trời” hay thay đổi trong News Feed.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận