Facebook Messenger cho xem trực tiếp file Dropbox

Facebook Messenger cho xem trực tiếp file Dropbox

Facebook Messenger cho xem trực tiếp file Dropbox

Truy cập cuộn camera trong cửa sổ chat Facebook cho phép bạn gửi ảnh, video cho bạn bè ngay tức khắc. Tuy nhiên, nếu không lưu nội dung trong máy mà trên dịch vụ đám mây, bạn sẽ làm thế nào? Dropbox mới đây thông báo đã có thể chia sẻ file qua Messenger. Nếu file là ảnh hay video, bao gồm cả ảnh động, chúng sẽ hiển thị trực tiếp. Nếu là file khác, bạn sẽ truy cập thông qua mở ứng dụng Dropbox đã cài trên máy để xem trước.

Như vậy, Dropbox là cái tên tiếp theo trong hàng ngũ các ứng dụng của bên thứ ba được tích hợp vào nền tảng chat của Facebook. Ở thời điểm hiện tại, bạn có thể gọi xe Uber hay gửi bài hát Spotify qua Messenger. Trong tương lai gần, bạn thậm chí còn liên lạc với các doanh nghiệp qua chatbot. Chúng ta sẽ được nghe về kế hoạch cho Messenger tại hội nghị nhà phát triển thường niên của Facebook diễn ra tuần này.

Ông Stan Chudnovsky, Giám đốc sản phẩm Messenger, cho biết công ty muốn mọi người giao tiếp theo cách mà họ muốn trên ứng dụng với tất cả mọi người họ quan tâm. Cho phép chia sẻ Dropbox chỉ trong vài lần chạm sẽ giúp cuộc trò chuyện trở nên phong cách hơn và thuận lợi hơn. Với những ai muốn thử tính năng mới, bạn cần phải tải cả hai phần mềm Dropbox (iOS/Android) và Messenger (iOS/Android) trên điện thoại.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận