Facebook Messenger có 1,2 tỷ người dùng thường xuyên mỗi tháng

Facebook Messenger có 1,2 tỷ người dùng thường xuyên mỗi tháng

Facebook Messenger đã có 1,2 tỷ người dùng thường xuyên mỗi tháng

Được biết Facebook Messenger cán mốc 1 tỷ người dùng thường xuyên vào tháng 7/2016.  Với con số 1,2 tỷ này, Messenger đã sánh ngang về số lượng thành viên với các ứng dụng nhắn tin lớn trên thế giới như WhatsApp. Để dễ so sánh, Facebook có 1,9 tỷ thành viên truy cập thường xuyên mỗi tháng, trong khi con số này  trên Instagram là 600 triệu người dùng.

Tháng trước Facebook đã tung ra tính năng Messenger Day, một tính năng tương tự trên SnapChat, cho phép các hình ảnh & video tự động biến mất sau một thời gian. Mới đây, người dùng Messenger ở Mỹ đã được bổ sung tính năng thanh toán nhận/gửi tiền theo nhóm.

Vào năm 2014, CEO Mark Zuckerberg quyết định tách Messenger thành một ứng dụng độc lập với Facebook. Cho đến nay, quyết định này có vẻ như đã thành công khi mang lại thêm hơn 1 tỷ người dùng nữa cho Facebook, một con số rất ấn tượng với các nhà quảng cáo.

Messenger đến nay có hơn 18.000 app và chat bot, hay số lượng cuộc gọi Messenger chiếm 10%  tổng số lượng cuộc gọi được thực hiện thông qua internet mỗi ngày, hàng tháng có 17 tỷ bức ảnh được gửi qua Messenger, trong đó có tới 22 triệu ảnh động...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận