Facebook ra mắt người dùng toàn thế giới tính năng truyền video trực tiếp

Facebook ra mắt người dùng toàn thế giới tính năng truyền video trực tiếp

Mạng xã hội Facebook mới đây vừa công bố, sẽ chính thức phổ biến tính năng truyền video trực tiếp Live Video tới người dùng trên toàn thế giới. Live Video vốn đã được Facebook ra mắt cách đây ít tháng, tuy nhiên, trước đây nó chỉ dành riêng cho những người nổi tiếng, các Facebook Page được Facebook xác nhận , và cho người dùng tại Mỹ. Live Video cho phép bạn quay video trực tiếp từ app Facebook và chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội này.

Facebook ra mắt người dùng toàn thế giới tính năng truyền video trực tiếp

Với công bố ngày hôm nay, người dùng Facebook toàn thế giới sẽ không còn phải chờ đợi lâu nữa để được sử dụng. Do việc update sẽ diễn ra từ từ, nên tại một thời điểm, sẽ có người dùng đã được cập nhật và cũng có những người phải chờ đợi trong một thời gian. Hiện tại, tính năng mới cũng sẽ chỉ được update cho người dùng iOS (hãng hy vọng việc phổ biến Live Video cho người dùng iOS toàn thế giới sẽ mất khoảng vài tuần). Facebook chưa đề cập gì đến việc khi nào phổ biến nó cho Android. 

Để kiểm tra xem mình đã được cập nhật hay chưa, bạn mở ứng dụng Facebook, thử tự đăng 1 bài viết bằng nút Status (hoặc Trạng thái nếu dùng giao diện tiếng Việt) nằm ở đầu News Feed. Nếu đã có Live Video, bạn sẽ thấy biểu tượng (icon) của tính năng này xuất hiện (người dùng có thể cũng sẽ thấy có một banner thông báo để dễ nhận biết). Facebook cho phép người dùng lựa chọn sẽ chia sẻ video được phát trực tiếp với ai, cũng như cho bạn tự thêm mô tả video trước khi phát ra. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận