Facebook và Instagram đã giảm ở các vùng của Hoa Kỳ và Châu Âu

Facebook và Instagram đã giảm ở các vùng của Hoa Kỳ và Châu Âu

Bản đồ Facebook bị gián đoạn tại các vùng

Bản đồ Facebook bị gián đoạn tại các vùng

Cập nhật ngày 11 tháng 10, 3:40 chiều ET: Chiều nay, Facebook cập nhật thống báo của mình, thêm rằng, "Trước đó, một vấn đề về mạng đã khiến một số người gặp khó khăn trong việc truy cập các dịch vụ của Facebook. Chúng tôi đã nhanh chóng điều tra và bắt đầu khôi phục quyền truy cập trong vòng một giờ, và chúng tôi đã gần như cố định vấn đề cho tất cả mọi người. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này."

Bài báo gốc dưới đây

Người dùng Facebook và Instagram đang gặp rắc rối trên nền tảng sáng ngày 11 tháng 10, theo nhà phát hiện Down Detector của trang web và rất nhiều báo cáo trên Twitter. Sự ngừng hoạt động vẫn đang tiếp diễn tại thời điểm báo cáo này. Các khu vực gặp nhiều vấn đề nhất là Bờ Tây và Bờ Đông của Bắc Mỹ, và các vùng khác nhau của Châu Âu, mặc dù các khu vực ở Nam Mỹ và Đông Nam Á cũng có lỗi.

Người dùng gặp sự gián đoạn trên Facebook nói rằng họ không thể truy cập vào trang web, trong khi những người khác nói rằng hộp thư đăng tải bị thiếu hoặc các phần khác của trang web không hoạt động bình thường. Các tính năng như liên kết Spotify qua Facebook đã giảm sáng nay cho một số người dùng là "tốt". Đã có 12.000 báo cáo về các vấn đề của Facebook trên trang web Down Detector.

Bản đồ Instagram bị gián đoạn tại các vùng

Bản đồ Instagram bị gián đoạn tại các vùng

Instagram, thuộc sở hữu của Facebook, đã có 2.500 báo cáo về các vấn đề . Người dùng báo cáo rằng nền tảng không tải, hình ảnh không tải lên và không thể làm mới nguồn cấp dữ liệu.

Facebook cho biết trong một tuyên bố: "Chúng tôi biết rằng một số người hiện đang gặp khó khăn trong việc truy cập Facebook và Instagram. Chúng tôi đang nỗ lực để mọi thứ trở lại bình thường càng nhanh càng tốt."

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận