Gái mại dâm Mỹ phẫn nộ với robot tình dục

Gái mại dâm Mỹ phẫn nộ với robot tình dục

Robot tình dục có thể khiến đàn ông coi phụ nữ như đồ vật

Nhiều gái mại dâm hợp pháp tại Mỹ đang giận dữ trước sự “trỗi dậy” của robot tình dục và nhà thổ búp bê tình dục trong thời gian gần đây. Một số người còn nhận định đây là ngành công nghiệp "không lành mạnh và nguy hiểm", theo The Sun.

Robot tình dục làm tăng sự thiếu tôn trọng đối với phụ nữ, gái mại dâm hợp pháp tại nhà thổ Sheri's Ranch ở bang Nevada nước Mỹ nhận định.

"Việc này làm mất đi tính người", Allissa, một gái mại dâm được cấp phép nói với The Sun. "Cung cấp búp bê tình dục thay gái mại dâm không chỉ xúc phạm người bán dâm mà còn xúc phạm hàng triệu khách hàng tìm kiếm quan hệ tình dục và sự liên kết tình cảm đích thực với những phụ nữ chuyên nghiệp như tôi".

"Một người đàn ông quen với búp bê tình dục sẽ tự tách bản thân khỏi trải nghiệm tình dục lành mạnh với phụ nữ thực", Allissa nói thêm.

Một gái mại dâm khác nhận định robot tình dục sẽ khiến đàn ông coi phụ nữ như đồ vật.

“Việc nghĩ rằng phụ nữ nên giống như búp bê – không phản ứng trong khi quan hệ tình dục – là cực kỳ nguy hiểm”, Roxanne Price nói.

Price cho rằng búp bê tình dục sẽ làm tăng thái độ bạo lực với phụ nữ. Cô nói: “Tôi cảm thấy các nhà thổ búp bê tình dục ủng hộ ý tưởng rằng gái mại dâm chỉ là đồ vật, bị sử dụng và lạm dụng bởi khách hàng”.

Gái mại dâm có biệt danh Kim cương đỏ thì cho rằng búp bê tình dục vừa không lành mạnh vừa nguy hiểm.

“Việc nhà thổ búp bê tình dục ngày càng trở nên nổi tiếng là một dấu hiệu cảnh báo đỏ cho ngành công nghiệp tình dục”, Kim cương đỏ, người đã hành nghề 10 năm, cho biết.

“Đó là một bệnh dịch sẽ làm ô uế ngành công nghiệp tình dục nếu chúng ta cho phép những nhà thổ này nhân rộng”.

Gái mại dâm nói tiếp: "Nhà thổ búp bê tình dục làm tăng sự không tôn trọng phụ nữ và thiếu đồng cảm trong tương tác tình dục. Việc này vừa không lành mạnh vừa nguy hiểm”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận