Giá Bitcoin hôm nay 1/11: ngày đầu tháng 11 giảm nhẹ, mức 7.000 USD đang là gánh nặng của Bitcoin

Giá Bitcoin hôm nay 1/11: ngày đầu tháng 11 giảm nhẹ, mức 7.000 USD đang là gánh nặng của Bitcoin

Giá Bitcoin hôm nay 1/11 hiện được giao dịch tại 6.323 USD/BTC, giảm 100 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.339 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.265 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 109 tỷ USD.

Trong phiên giao dịch hôm nay, thế cân bằng của Bitcoin bị phá vỡ và giảm nhẹ so với ngày hôm qua. Theo Nigel Green, sáng lập và CEO của công ty tư vấn tài chính Anh deVere Group, dự đoán thị trường tiền mật mã 200 tỉ USD hiện giờ sẽ có thể tăng đến 50 lần trong thập niên tới.

Gia Bitcoin hom nay 1/11: Muc 7.000 USD dang la ganh nang cua Bitcoin hinh anh 1

Đồng Bitcoin giảm nhẹ trong phiên giao dịch đầu tiên của tháng 11. 

“Có một sự dịch chuyển đang diễn ra từ tiền pháp định, và xu hướng này dự đoán sẽ tăng lên trong 10 năm tới”, Nigel Green nói.

Vị này nhấn mạnh: “Con đường đến sự chấp nhận rộng rãi sẽ tăng tốc và giá trị thị trường tiền mật mã có thể tăng lên một cách hợp lý ít nhất 5.000% so với giá trị hiện tại của nó trong thập niên tới… Như vậy, thị trường sẽ vượt bậc khi Bitcoin tổ chức sinh nhật thứ 20 của mình”.

Rất nhiều chuyên gia cho rằng, ở thời điểm hiện tại, mức giá 7.000 USD là quá sức đối với Bitcoin. Cụ thể, chuyên gia tài chính Matt Newton nhận định: “Thị trường không cho thấy bất cứ sức mạnh nào trong cả chiều lên hay chiều xuống, khi mà Bitcoin tự mình không thể phá vỡ hàng rào 7.000 USD. Thị trường đang tìm chất xúc tác để đưa ra bước đi quyết định, điều rất có khả năng sẽ xảy ra”.

“Việc tung ra nền tảng giao dịch của ICE, công bố từ hồi tháng 9, có tiềm năng đưa gia Bitcoin tăng lên… Thương vụ được hỗ trợ bởi đồng tiền thực này có thể là mảnh ghép kế tiếp trong trò chơi ghép hình đầu tư của các tổ chức và đưa giá tăng lên”.

Ông cũng nói thêm: “Thị trường đang tiếp tục phát triển nhanh chóng. Các tổ chức đang đầu tư nhiều hơn vào lĩnh vực này, và nhiều ngân hàng bắt đầu tìm hiểu cách thức kết nối với thị trường đang tăng trưởng này”.

Theo Danny Scott, người sở hữu sàn giao dịch tiền mật mã, trả lời phỏng vấn của Daily Express, nói rằng tháng 11 và 12  có nhiều hoạt động từ các nhà đầu tư.

“Chúng ta sẽ thấy lượng đầu tư khủng đến từ những cá nhân có tài sản lớn và các công ty mua Bitcoin với khối lượng cao, thêm vào đó là sự gia tăng và hứng thú đối với tiền kỹ thuật số”, ông nói.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận