Giá Bitcoin hôm nay 11/9: Tiền mật mã không còn cơ hội nào tăng tới 1.000 lần, nhà đầu tư biết về đâu?

Giá Bitcoin hôm nay 11/9: Tiền mật mã không còn cơ hội nào tăng tới 1.000 lần, nhà đầu tư biết về đâu?

Giá Bitcoin hôm nay 11/9 hiện được giao dịch ở ngưỡng 6.332 USD/BTC, tăng 100 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.334 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.238 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 109 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.260.163 đồng.

Gia Bitcoin hom nay 11/9: Khong con co hoi nao tang toi 1.000 lan, nha dau tu biet ve dau? hinh anh 1

Giá Bitcoin hôm nay 11/9: Không còn cơ hội nào tăng tới 1.000 lần. 

Đồng Bitcoin tiếp tục tỏ ra bất lực trên thị trường, mọi hy vọng tăng giá của nhà đầu tư không được như kỳ vọng. Nhà đầu tư trên thị trường tiền mật mã, đặc biệt là những người đặt phần lớn khoản đầu tư của mình vào thị trường, cần phải xem xét cẩn trọng thực tế rằng loại tài sản tiền mật mã này vẫn đang trong giai đoạn sơ khai.

Vẫn còn giới hạn trong các sản phẩm của các tổ chức, thiếu các công cụ giao dịch công chúng, thiếu thanh khoản khiến cho thị trường dễ tổn thương với sự biến động và khống chế giá trong ngày ở mức độ cực đoan.

Bitcoin vẫn chưa phục hồi hoàn toàn từ ngưỡng hỗ trợ 6.000 USD mà nó kiểm tra 3 lần trong 6 tháng qua. Một đợt phục hồi mạnh từ vùng 6.000 USD sẽ dẫn đến nền tảng cho một đợt tăng giá trung hạn.

Tuy nhiên, khoảng cách giữa 6.000 USD và đỉnh cao trong tháng liên tục điều chỉnh giảm kể từ tháng 2/2018 cho thấy, bitcoin đang hình thành đáy ở vùng 6.000 USD.

Tại hội nghị tiền mật mã và blockchain ở Hong Kong, đồng sáng lập Ethereum - ông Vitalik Buterin khẳng định, tăng trưởng của ngành tiền mật mã hiện đang đạt “trần”, chuyển từ “chỉ là hứng thú của mọi người” sang giai đoạn “ứng dụng thật sự của hoạt động kinh tế thực”.

“Nếu bạn nói chuyện với một người được giáo dục trung bình tại thời điểm này, họ có thể từng nghe về blockchain ít nhất một lần. Không có một cơ hội nào cho một mức tăng trưởng 1.000 lần nữa trong không gian này”.

Trong khi đó, chuyên gia tài chính Voorhees nói rằng: “Tôi không kỳ vọng xu hướng giảm giá sẽ kết thúc sớm, mặc dù tôi nghĩ rằng mức độ sụp đổ vừa giảm đáng kể. Tổng quan mà nói trong những bong bóng như thế này, sau khi trải qua vài tháng giảm giá, có thể giữ ở một mức nào đó trong một khoảng thời gian… Nhưng tôi nghĩ chúng ta vừa kết thúc với phần lớn sự sụt giảm”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận