Giá Bitcoin hôm nay 13/11: Tiền mật mã sẽ phổ biến như tiền mặt và thẻ tín dụng?

Giá Bitcoin hôm nay 13/11: Tiền mật mã sẽ phổ biến như tiền mặt và thẻ tín dụng?

Giá Bitcoin hôm nay 13/11 hiện được giao dịch tại 6.385 USD/BTC, tăng 40 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.406 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.332 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 111 tỉ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.372.338 đồng.

Gia Bitcoin hom nay 13/11: Tien ao se pho bien nhu tien mat va the tin dung? hinh anh 1

Giá Bitcoin tăng nhẹ. 

Theo Whale Alert, rất nhiều Bitcoin trị giá hàng chục triệu USD đang được chuyển vào những ví lạnh (một kênh quản lý tài sản trong hệ thống tiền mật mã, không chịu sự quản lý của pháp luật). Whale Alert nhận định, khả năng cao là do các nhà đầu tư lớn đang chuyển sang các tài khoản không chính danh và không chịu sự quản lý của bất kỳ cơ quan chức năng nào để tránh bán đồng tiền mật mã này ở vùng giá thấp.

Ngoài ra, Whale Alert còn nhận định, có thể các nhà đầu tư đang lo sợ sự kiểm soát gắt gao của Mỹ liên quan tới tiền mật mã. Như vậy, việc chuyển sang các tài sản không chính danh sẽ khiến tình hình kiểm soát tiền mật mã càng khó khăn hơn.

Dự báo tương lai của Bitcoin, chuyên gia kinh tế Don Alt cho rằng, Bitcoin sẽ giảm xuống dưới 6.200 USD trong thời gian tới: "Mức giá đóng cửa vào khoảng 6.350 USD trong hôm nay không chỉ là một bài kiểm tra mỗi tuần đối với cầu mà còn là bài kiểm tra hàng ngày đối với vùng giao dịch".

Theo một cuộc khảo sát mới đây tại Anh, nhiều người tin rằng Bitcoin sẽ trở nên phổ biến như tiền mặt và thẻ tín dụng. Cụ thể, có 20% số người được hỏi tin chắc rằng trong tương lai Bitcoin sẽ phổ biến như tiền mặt và thẻ tín dụng, ngược lại có 80% không tin cũng như không chắc chắn về tương lai của Bitcoin.

Tuy nhiên, với những người có kiến thức về công nghệ cho rằng Bitcoin có thể sẽ được chấp nhận rộng rãi hơn, nhờ những biện pháp cải tiến về mạng lưới của mình.

CEO của Finder.com, Jon Ostler, cho biết, quỹ ETF sẽ ảnh hưởng đến Bitcoin. Ostler cũng tin rằng, Bitcoin có thể tăng trưởng đều trong năm 2019 và giá đạt đến 16.732 USD trước khi 2019 kết thúc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận