Giá Bitcoin hôm nay 2/11: Thị trường tăng nhẹ, biến động ít

Giá Bitcoin hôm nay 2/11: Thị trường tăng nhẹ, biến động ít

Giá Bitcoin hôm nay 2/11 được giao dịch tại 6.381 USD/BTC, tăng 50 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.390 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.311 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 110 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.354.025 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay bật tăng trở lại và duy trì ở ngưỡng 6.300 USD. Sự ổn định này của Bitcoin không phải dễ chịu gì đối với các nhà đầu tư. Tỉ lệ thống trị của Bitcoin tăng lên 54,2% toàn thị trường tiền mật mã, điều này đã gây tranh cãi cho các nhà kinh tế thế giới.

Gia Bitcoin hom nay 2/11: Thi truong tang nhe hinh anh 1

Bitcoin ngày 2/11 không có nhiều thay đổi. 

Chuyên gia kinh tế Tom Lee cho rằng, sự ổn định hiện tại của Bitcoin không phải dễ chịu khi đang bị áp lực từ đồng USD tăng giá. Ông Lee nhận định, chỉ khi nào đồng USD đảo chiều giảm giá, thì nó sẽ trở thành một động lực thúc đẩy thị trường tăng trưởng.

Iqbal Gandham, Chủ tịch của chi nhánh tự điều hành CryptoUK và sàn giao dịch eToro nói: “Bitcoin cho thấy khả năng phục hồi trong thập niên qua và dẫn dắt cơn sóng biến động. Nhìn vào thập niên tới, Bitcoin có thể sẽ xếp ngang hàng so với những tài sản khác, khi tính hữu dụng của nó tăng lên và trở thành thông dụng cho các giao dịch, thanh toán hàng ngày”.

Mặc dù vậy, Bitcoin vẫn đang phải chịu rất nhiều lời dị nghị. Trong đó, Wences Casares, được biết đến với cái tên “Nạn nhân số 0” cho vai trò của ông trong việc thúc đẩy sự hứng thú tại Thung lũng Silicon, bày tỏ những lo ngại về tương lai của nó.

Gia Bitcoin hom nay 2/11: Thi truong tang nhe hinh anh 2

Ông Tom Lee. 

“Nó có thể thành công, nó có thể không thành công”, ông nói với Bloomberg vào thứ 2. “Chúng ta đang ở tình huống tương tự như năm 1992 với internet”.

Ngoài ra, gần đây, các nhà chức trách Ấn Độ đang thảo luận về khuôn khổ pháp lý cho tiền mật mã. Trong đó, việc cấm sử dụng tiền mật mã đang được cân nhắc.

Một ủy ban liên Chính phủ được giao nhiệm vụ nghiên cứu và đề xuất một khuôn khổ pháp lý cho tiền mật mã đã đề xuất một lệnh cấm sử dụng tiền mật mã ở Ấn Độ. 

Các hoạt động giao dịch tiền mật mã ở Ấn Độ đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng do lệnh cấm của Ngân hàng Trung ương ban hành vào tháng Tư vừa qua, dẫn đến việc đóng cửa ít nhất một sàn giao dịch tiền mật mã trong thời gian gần đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận