Giá Bitcoin hôm nay 23/8: Nhạy cảm với thông tin từ Mỹ, Bitcoin đi xuống

Giá Bitcoin hôm nay 23/8: Nhạy cảm với thông tin từ Mỹ, Bitcoin đi xuống

Giá Bitcoin hôm nay 23/8 hiện được giao dịch ở ngưỡng 6.390 USD, giảm 100 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.858 USD và giá thấp nhất là 6.440 USD. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 115 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.224.575 đồng.

Đồng Bitcoin đang khá nhạy cảm với những thông tin đến từ Mỹ. Ngày sau khi hai "quả bom" rắc rối pháp lý liên quan tới cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ cùng có khả năng để lại hậu quả nặng nề đối với đương kim Tổng thống Mỹ Donald Trump. 

Gia Bitcoin hom nay 23/8: Nhay cam voi thong tin tu My, Bitcoin di xuong hinh anh 1

Giá Bitcoin hôm nay 23/8: Nhạy cảm với thông tin từ Mỹ, Bitcoin đi xuống 

Trên sàn giao dịch Bitfinex, số lượng lệnh bán bitcoin chỉ thấp hơn 3% so với kỷ lục. Vào lúc 23h đêm 21/8, có 39.524 lệnh bán khống, đánh dấu mức cao nhất trong hơn 4 tháng qua. Từ trước tới nay mới có 1 lần trong lịch sử giao dịch của bitcoin chứng kiến một cột mốc cao hơn, đó là 40.719 lệnh trong ngày 12/4/2018.

Lượng bán lớn khiến giá Bitcoin không thể vượt qua ngưỡng 6.500 USD, đây là điều khiến các nhà đầu tư thất vọng trong phiên hôm nay.

Ông Nick Colas, đồng sáng lập của công ty phân tích thị trường DataTrek Research nói rằng: “Vấn đề với Bitcoin chính là giá được điều khiến 100% theo tâm lý thị trường".

Trong khi đó, đại đa số các nhà phân tích đã chỉ ra quyết định của SEC hoãn việc chấp thuận ETF Bitcoin của VanEck để làm tiền đề cho xu hướng giảm giá ngắn hạn của BTC, một số nhà đầu tư đã nêu lên sự nghi ngờ về khả năng tồn tại một yêu sách, đặc biệt là xem xét sự chậm trễ trong quyết định của SEC.
Tại thị trường châu Á, Các nhà làm luật tại Hàn Quốc đã bắt đầu thảo luận về tiền điện tử trong cuộc họp tập trung chủ yếu vào lệnh cấm ICO của Quốc gia. 

"Chính phủ Hàn Quốc đã cấm toàn bộ các ICO vào tháng 9/2017 và đã không đưa ra bất cứ chính sách gì từ sau thời điểm đó", tờ Business Korea cho biết.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận