Giá Bitcoin hôm nay 25/12: đang ổn định tại ngưỡng 4.000 USD/BTC, nhiều nhà đầu tư lỗ phải bán nhà

Giá Bitcoin hôm nay 25/12: đang ổn định tại ngưỡng 4.000 USD/BTC, nhiều nhà đầu tư lỗ phải bán nhà

Giá Bitcoin hôm nay 25/12 được giao dịch tại 4.165 USD/BTC, tăng 150 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua. Giá Bitcoin cao nhất trong ngày là 4.210 USD/BTC, giá Bitcoin thấp nhất trong ngày đạt 3.975 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 69,13 tỉ USD và số đồng tiền cung ứng là 17,45 triệu Bitcoin.

Trong phiên giao dịch hôm nay, đồng Bitcoin tiếp tục duy trì xu hướng ổn định, biên độ giá diễn ra ở quy mô hẹp, không lớn, khối lượng giao dịch cũng tăng nhẹ so với cuối tuần trước. Không chỉ Bitcoin, các đồng tiền kỹ thuật số khác cũng tăng trong ngày Giáng sinh.

Thua lo tien ao, nhieu nha dau tu phai ban nha hinh anh 1

Giá Bitcoin phục hồi.  

Cụ thể, đồng XRP tăng 11,4% lên 0,423 USD/XRP; đồng ETH tăng 8,48% lên 145 USD/ETH; đồng EOS tăng 1,45%; đồng Litecoin tăng 2,23%. Trong khi đó, 2 đồng tiền phân tách từ Bitcoin là Bitcoin Cash và Bitcoin SV lại giảm tương ứng 6,51% và 2,53%.

Đồng Bitcoin đang tăng nhẹ khi thị trường chứng khoán Mỹ đang suy sụp trong những ngày cận kề Giáng sinh. Chỉ số Dow Jones  đã phải chịu tuần tồi tệ nhất kể từ cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008.

Các chỉ số chứng khoán Mỹ khác cũng giảm mạnh như S&P 500 đã giảm 2,1%, đóng cửa ở mức 2.416,58 và Nasdaq Composite mất 2,99% ở mức 6.332,99, sau những mất mát đáng kể ở các cổ phiếu công nghệ như Facebook , Amazon và Apple .

Theo CNN, Bitcoin có thể lấy lại mức định giá cao nhất mọi thời đại (19.500 USD/BTC vào ngày 25/12) là thông qua sự gia nhập của các nhà đầu tư tổ chức vào thị trường tiền mật mã.

Trong tương lai của Bitcoin, các chuyên gia kinh tế hàng đầu thế giới tuyên bố lạc quan về hiệu suất của tài sản trong ngắn hạn.

Một trong những tiếng nói này thuộc về người đồng sáng lập Fundstrat - Tom Lee, người trước đây đã nói rằng Bitcoin có thể đạt 15.000 USD vào cuối năm nay nhưng từ đó đã ngừng đưa ra dự đoán về giá Bitcoin.

Cũng theo thông tin từ CNN, gần đây, một đài truyền hình chính thống tại Anh - Sky News đã đưa ra một báo cáo rằng rất nhiều nhà đầu tư đã mất nhà khi giá Bitcoin sụp đổ. 

Ông Vitalik Buterin, người đồng sáng lập Ethereum đã từng cảnh báo, tiền điện tử là một loại tài sản siêu biến động và thật không khôn ngoan khi quyết định đầu tư với số tiền lớn.

"Tiền điện tử vẫn là một loại tài sản mới, siêu biến động và có thể giảm xuống gần bằng 0 bất cứ lúc nào. Đừng đầu tư nhiều hơn số tiền bạn có thể để mất. Nếu bạn đang cố gắng tìm ra nơi để lưu trữ tiền tiết kiệm của mình, tài sản truyền thống vẫn là lựa chọn an toàn nhất đối với bạn", ông Buterin nói.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận