Giá Bitcoin hôm nay 3/10: Đầu tư Bitcoin như đánh một canh bạc đầy may rủi

Giá Bitcoin hôm nay 3/10: Đầu tư Bitcoin như đánh một canh bạc đầy may rủi

Giá Bitcoin hôm nay 3/10 được giao dịch tại 6.565 USD/BTC, tăng 20 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.600 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.516 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.301.000 đồng.

Gia Bitcoin hom nay 3/10: Dau tu Bitcoin nhu danh 1 canh bac day may rui hinh anh 1

Bitcoin tiếp tục ổn định về giá. 

Trong phiên giao dịch hôm nay, đồng Bitcoin không có nhiều thay đổi về giá trị. Toàn thị trường gần nhưu "bất động" trong khoảng 6.500 - 6.600 USD. Tuy nhiên, theo phân tích của một số chuyên gia kinh tế, đồng Bitcoin đang có nguy cơ giảm rất mạnh.

Theo lý giải, hầu hết các đồng tiền mật mã chủ chốt như ETH, XRP, LiteCoin,.. đều tăng mạnh trong thời gian gần đây, trong khi đó Bitcoin lại gần như "bất động". 

Tuy nhiên, Bitcoin lại đang lấy được lòng tin ở một số quốc gia trên thế giới. Trong phát biểu gần đây, Thủ tướng của Malta Joseph Muscat nói, tiền mật mã và blockchain có thể giải quyết một số vấn đề và sẽ trở thành đồng tiền của tương lai.

Trong năm nay, Malta định vị bản thân là “đảo blockchain”, giới thiệu ra các luật lệ ưu đãi đối với tài sản này. Trong khi các quốc gia khác xem đây là một vấn đề, Malta chọn cách nhìn vào những lợi ích nó mang lại và chấp nhận nó toàn bộ.

Trung Quốc mặc dù cấm giao dịch tiền mật mã, nhưng theo báo cáo Sci-Tech Bắc Kinh , tờ báo công nghệ lâu đời nhất của Trung Quốc, nói rằng họ sẽ chấp nhận Bitcoin cho hội phí hằng năm.

Theo Nicky Morgan, chủ tịch của Ủy ban Ngân khố của Anh, Bitcoin được mô tả như một canh bạc, thay vì một khoản đầu tư.

“Bitcoin và những tài sản số khác tồn tại ở miền tây hoang dã của giới tiền mật mã. Ngành công nghiệp không được quản lý này khiến cho các nhà đầu tư đối mặt với hàng loạt rủi ro”, bà nói.

“Khi mà giá biến động cao, các sàn giao dịch dễ bị tấn công và vai trò tiềm ẩn của việc rửa tiền, Ủy ban Ngân khố tin tưởng mạnh mẽ rằng các luật lệ sẽ được đưa ra”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận