Giá Bitcoin hôm nay 30/7: vẫn duy trì được mức giá hơn 8.200 USD

Giá Bitcoin hôm nay 30/7: vẫn duy trì được mức giá hơn 8.200 USD

Giá Bitcoin hôm nay 30/7 hiện được giao dịch ở ngưỡng 8.255 USD, giá trị gần như không đổi so với cùng giờ hôm qua. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 8.227 USD và giá thấp nhất là 8.140 USD. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 140 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.176.200 đồng.

Gia Bitcoin hom nay 30/7: Tien ao bi Google tay chay hinh anh 1

Giá Bitcoin hôm nay 30/7: Ứng dụng khai thác tiền mật mã bị Google cấm cửa trên Play Store

Trong phiên giao dịch đầu tuần, đồng Bitcoin có xu hướng ổn định, giá trị không có sự thay đổi nhiều. So với thời điểm đầu tháng 7, đồng Bitcoin đã tăng gần 40% giá trị, tuy nhiên tâm lý của các nhà đầu tư vẫn khá dè chừng và có nhiều nhà đầu tư mới tham gia vào thị trường tiền mật mã.

Thị trường tiền kỹ thuật số những giờ qua diễn biến tương đối ổn định với tốc độ tăng, giảm không lớn, chủ yếu dưới 3%.

Hai phiên bản khác của Bitcoin là Bitcoin Cash và Bitcoin Gold tiếp tục trở lại với tốc độ tăng lần lượt là 1% và 4,8%. Bitcoin Gold đã có cú chuyển mình mạnh mẽ khi hiện đang giao dịch ở mức đỉnh trong hơn 1 tháng rưỡi qua, leo lên vị trí thứ 25 trong bảng xếp hạng vốn hóa.

Đồng Ethereum cũng chạm mức trung bình tuần với 468 USD, giảm nhẹ gần 0,3% so với 24 giờ trước. 

Mặc dù có xu hướng tăng nhẹ vào cuối tháng 7, đồng Bitcoin cũng đang đón nhận một số thông tin không vui trên thị trường, điển hình là việc gã khổng lồ công nghệ Google mới đây đã gia nhập cùng Apple trong việc cấm các ứng dụng khai thác tiền mật mã tại kho ứng dụng di động.

Theo đó, Google sẽ chỉ cho phép các ứng dụng quản lý từ xa việc khai thác mà không cho phép các ứng dụng trực tiếp khai thác tiền kỹ thuật số trên thiết bị.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận