Giá Bitcoin hôm nay 31/10: Thị trường tiền mật mã đang dần ổn định?

Giá Bitcoin hôm nay 31/10: Thị trường tiền mật mã đang dần ổn định?

Giá Bitcoin hôm nay 31/10 hiện được giao dịch tại 6.326 USD/BTC, tăng 30 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.332 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.271 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 109 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.349.763 đồng.

Gia Bitcoin hom nay 31/10: Thi truong tien ky thuat so dien ra tri tre hinh anh 1

Bitcoin tiếp tục ổn định.  

Đồng Bitcoin đang di chuyển rất chậm, toàn thị trường tiền mật mã diễn ra khá chậm, khối lượng giao dịch thấp hơn hẳn so với cuối tháng 9. Các nhà phân tích nhận thấy, những người nắm giữ Bitcoin đang trong “chế độ tiết kiệm” với ít tiền hơn được sử dụng cho mục đích dự định của nó như một phương tiện thanh toán. 

Ông Wences Casares, nhà sáng lập Xapo Wallet nhận xét: “Giai đoạn hiện tại của Bitcoin giống như Internet năm 1992”. Vị chuyên gia này nhấn mạnh: “Tiền điện tử vẫn còn rất non trẻ, nó có thể sẽ mất nhiều năm nữa để chứng minh được giá trị của mình”.

"Bitcoin như là một thí nghiệm trí tuệ, đồng tiền mật mã này đang ở giai đoạn đầu và cũng giống như các đồng tiền mật mã khác. Bitcoin có thể sẽ mất vài năm nữa để nó được công nhận, nhưng trước hết nó phải chứng minh được giá trị của mình” ông Wences Casares nói.

Gia Bitcoin hom nay 31/10: Thi truong tien ky thuat so dien ra tri tre hinh anh 2

 Ông Wences Casares. 

Casares dự đoán sẽ mất ít nhất 7 năm để xác định xem Bitcoin có thành công hay không. Nếu có, Bitcoin sẽ trở thành một tiêu chuẩn toàn cầu phi chính trị về giá trị và thanh toán.

“Chúng ta cần một tiêu chuẩn toàn cầu phi chính trị về giá trị và thanh toán. Nghĩa là khi đó, mọi thứ đều sẽ được quy đổi hoặc tính theo Bitcoin. Ví dụ bạn mua một thùng dầu, giá sẽ được tính theo Bitcoin hoặc khi bạn quy đổi đồng USD, bạn sẽ nhận được một mức giá bằng mức giá của Bitcoin".

Tuy nhiên, ông lưu ý, cho đến lúc đó, Bitcoin sẽ không thể thay thế được tiền tệ đang được sử dụng, do có liên quan tới pháp lý, thiếu sự ổn định,...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận