Giá Bitcoin hôm nay 9/10: Dấu hiệu tích cực để đầu tư dài hạn

Giá Bitcoin hôm nay 9/10: Dấu hiệu tích cực để đầu tư dài hạn

Giá Bitcoin hôm nay 9/10 hiện được giao dịch ở ngưỡng 6.650 USD/BTC, tăng 100 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.671 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.557 USD/BTC. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 115 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.311.425 đồng.

Gia Bitcoin hom nay 9/10: Dau hieu tich cuc de dau tu dai han hinh anh 1

 Bitcoin tiếp tục ổn định. 

Đồng Bitcoin tiếp tục chuỗi ngày ổn định, giá trị gần như không thay đổi suốt 2 tháng qua. Mặc dù vậy, mức tăng 100 USD trong phiên giao dịch hôm nay cho thấy một số dấu hiệu tích cực từ thị trường tiền kỹ thuật số.

Chuyên gia tài chính Bob Mason của FXEmpire nói: “Sự biến động nhỏ cho thấy việc thao túng giá đã giảm đi”.

Hơn nữa, xu hướng giá này cho thấy nhà đầu tư đang có niềm tin nắm giữ Bitcoin.

“Sau khi biến động mạnh và rơi tự do như tàu lượn siêu tốc, Bitcoin có vẻ đã ổn định, không còn nhiều người đầu cơ nó và có vẻ như Bitcoin đang thích hợp để đầu tư dài hạn”, Mason cho biết thêm.

Mặt khác, các nhà giao dịch không thích Bitcoin biến động hẹp, tìm kiếm sự thay đổi giá mạnh và biến động. Khi sự biến động tăng lên, lợi nhuận cũng tăng lên. Và rõ ràng tính biến động tăng lên rủi ro cũng tăng lên.

Mới đây, SEC đã tuyên bố “không tin rằng thị trường Bitcoin có khả năng chống lại việc thao túng giá”. Trong tài liệu mà SEC công bố thì cơ quan này từ chối hai bản kiến nghị của anh em Winklevoss về ETF Bitcoin vì Bitcoin có thể dễ dàng bị thao túng qua sàn Gemini với khối lượng giao dịch thấp.

Spencer Bogart, đối tác tại Quỹ đầu tư mạo hiểm tiền kỹ thuật số và blockchain capital, dự báo về sự đảo chiều tăng giá của Bitcoin và phần còn lại của thị trường trên “Fast Money”. Theo ông, sự phát triển gần đây của thị trường tiền mật mã có thể là lý do chính tại sao “Bitcoin gần chạm đáy”.

Vị chuyên gia này nói rằng, “Bitcoin vẫn đang có xu hướng giảm kể từ giữa tháng 9, với sự biến động trung bình hôm nay ở khoảng 0,404% thấp nhất trong suốt năm qua”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận