‘Giá Bitcoin rơi xuống 3.000 USD sẽ gây tâm lý hoảng loạn’

‘Giá Bitcoin rơi xuống 3.000 USD sẽ gây tâm lý hoảng loạn’

‘Giá Bitcoin rơi xuống 3.000 USD sẽ gây tâm lý hoảng loạn’

Anthony Grisanti - nhà giao dịch hàng hóa tương lai gần đây đã nói về Bitcoin trong cuộc phỏng vấn với CNBC. Ông cho rằng không có một lý do gì để giúp Bitcoin tăng trong thời điểm hiện tại, mặc dù các tính chất của Blockchain rất “vượt trội”.

Grisanti - người sáng lập GRZ Energy cho rằng Bitcoin là một tài sản không có tính tương quan với thị trường chứng khoán, Bitcoin chỉ giống như một cổ phiếu ở sàn giao dịch và hiện tại nó đang bị bán tháo. Xu hướng giảm của Bitcoin có thể diễn ra lâu là việc đáng lo ngại. Grisanti cho rằng các nhà giao dịch cần để ý mức giá 3.000 USD, mức giá này cần được kiểm tra lại.

Ông cho rằng các nhà đầu tư nên bán tháo số Bitcoin nắm giữ thông qua thị trường giao ngay hay thị trường tương lai, Bitcoin có thể giảm lại mức 3.000 USD - đây là mức cản tâm lý và kỹ thuật thích hợp để diễn ra một cuộc bán tháo diện rộng.

“Giá giảm xuống dưới 3.000 USD sẽ phô bày điểm yếu thực sự của ngành tiền điện tử này. Việc này có thể khiến việc bán tháo xảy ra trong diện rộng và đẩy giá tài sản này xuống mức thấp hơn”, ông nói.

Tuy nhiên, một số nhà phân tích khác tin Bitcoin sẽ tăng lại. Fred Wilson - một nhà đầu tư mạo hiểm và là nhà sáng lập Union Square đã tuyên bố đáy của Bitcoin đang được thiết lập. Tuy nhiên, ông cho rằng Bitcoin cần chạm đáy cũ 3.150 USD và kiểm tra chính xác lại mức giá này. Ông cũng cho rằng việc xuất hiện bản nâng cấp Ethereum Constantinople - dự án đầy hứa hẹn sẽ giúp ngành này có những bước tăng giá mới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận