Giải pháp Smartweb giúp các doanh nghiệp kinh doanh ô tô chuyển đổi số

Giải pháp Smartweb giúp các doanh nghiệp kinh doanh ô tô chuyển đổi số

Bán ô tô trực tuyến hiện là xu hướng bùng nổ. Theo số liệu từ Frost&Sullivan, có khoảng 825.000 xe mới được bán ra dưới hình thức trực tuyến trên toàn cầu vào năm 2019. Dự đoán đến năm 2025, con số này là 6 triệu xe.

Tại Việt Nam, nhiều hãng xe đang tập trung xây dựng kênh mua sắm trực tuyến khi thị trường này chớm nở.

Khách hàng VinFast được tiếp cận với mua xe trực tuyến với mô hình mua sắm O2O (online to offline). Tại website của hãng, khách hàng có thể lựa chọn phiên bản, màu sắc nội, ngoại thất, hình thức thanh toán. 

Giải pháp Smartweb giúp các doanh nghiệp kinh doanh ô tô chuyển đổi số
Giải pháp Smartweb dành riêng cho lĩnh vực ô tô của Bizfly 

Mercedes-Benz Việt Nam lần đầu vận hành giao diện mua sắm xe online. Hãng cho phép khách chọn các mẫu xe kèm trang bị có sẵn, báo giá và kết nối với đại lý đã chọn. Trong xu thế chuyển đổi số, các hãng xe có cơ hội hướng đến bán hàng online để tiết kiệm chi phí vận hành; dữ liệu online giúp cho nhà sản xuất trực tiếp nắm bắt được tâm lý khách hàng.

Trước xu hướng này, Bizfly ra mắt giải pháp Smartweb Auto 5.0. Giải pháp xây dựng website ô tô chuyên nghiệp dành cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực ô tô tập trung vào trải nghiệm người dùng (UX); thúc đẩy bán hàng, gia tăng tỉ lệ chuyển đổi.

Đại diện nhà phát triển cho biết, nuôi dưỡng dữ liệu khách hàng là nhiệm vụ quan trọng nhất của mọi doanh nghiệp. Tối ưu trải nghiệm khách hàng trên tất cả các kênh online và offline là điều cần thiết để gây ấn tượng và giữ chân khách hàng, từ đó gia tăng cảm xúc và hành vi mua hàng.

Nền tảng Smartweb Auto 5.0 sẽ có đầy đủ chức năng về sales, marketing, giải quyết bài toán về quản lý dữ liệu khách hàng; qua đó đưa ra hướng đi rõ ràng cho bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Duy Vũ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận