Giải quyết bài toán quản trị doanh nghiệp cũ theo cách mới, WEONE xuất sắc đạt giải thưởng Sao Khuê 5*

Giải quyết bài toán quản trị doanh nghiệp cũ theo cách mới, WEONE xuất sắc đạt giải thưởng Sao Khuê 5*

Để giải quyết bài toán này, FSI đã nghiên cứu và cho ra đời Hệ thống tự động hóa doanh nghiệp WEONE – giúp giải bài toán quản trị doanh nghiệp cũ theo cách mới “đơn giản và hiệu quả”.

Giải quyết bài toán quản trị doanh nghiệp cũ theo cách mới, WEONE xuất sắc đạt giải thưởng Sao Khuê 5*
WEONE xuất sắc đạt giải thưởng Sao Khuê 5* - Giải thưởng dành cho đơn vị số 1 có chất lượng sản phẩm, dịch vụ được Hội đồng đánh giá xuất sắc nhất trong số các đối tượng đạt “Giải thưởng Sao Khuê 2022” (với từng hạng mục đăng ký)

Doanh nghiệp hạn chế tiềm năng phát triển từ những thao tác, vận hành truyền thống

Theo McKinsey, 25% thời gian một tuần là khoảng thời gian trung bình đội ngũ nhân sự phải dành ra để xử lý các công việc, tác vụ lặp đi lặp lại như: Di chuyển lòng vòng giữa các chi nhánh, bộ phận để xúc tiến các đề xuất, tờ trình; Vật lộn với các phần mềm, giấy tờ ở các phòng ban để tổng hợp thông tin, thống kê, báo cáo,.. và mất đến 40% thời gian để đi tìm kiếm thông tin, tài liệu, tổng hợp thống kê, báo cáo.

Bên cạnh đó, các quy trình phối hợp thủ công kém linh hoạt, sử dụng nhiều giấy tờ, tốn thời gian giải quyết, khó phát hiện sai lỗi trong vận hành cũng khiến các nhà lãnh đạo đau đầu. Tiêu biểu kể đến hai năm Covid-19 vừa qua, vận hành thủ công khiến nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn khi bị giãn cách, không thể làm việc online.

Đặc biệt, với cách điều hành cũ, quản lý công việc qua các phần mềm chat, file word, excel, khiến thông tin bị thất lạc, trôi việc, hiệu quả công việc giảm sút. Thiếu công cụ đo lường đánh giá hiệu quả công việc khiến việc đánh giá trở nên cảm tính. Các dữ liệu không được cập nhật báo cáo liên tục khiến việc ra quyết định của nhà quản lý trở nên khó khăn.

Để giải quyết bài toán quản trị và vận hành còn nhiều hạn chế và không phù hợp với thời đại mới, hệ thống tự động hóa WEONE của FSI đã ra đời với sứ mệnh mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp đơn giản hóa các hoạt động quản trị, tối đa hiệu suất làm việc và giải quyết các bài toán khó trong vận hành công ty.

Hệ thống tự động hóa WEONE – Biến công việc quản trị doanh nghiệp từ phức tạp trở nên đơn giản

WEONE chính là giải pháp giúp quản trị và điều hành doanh nghiệp đơn giản, toàn diện trên một nền tảng, giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả quản lý và vận hành. Hướng đến sự tinh gọn trong quản lý và đơn giản trong sử dụng nhưng vẫn giải quyết đầy đủ các bài toán quản trị doanh nghiệp cần như: quản lý quy trình thủ tục, quản lý công việc và quản lý kho tài liệu,... chính vì vậy WEONE phù hợp với mọi doanh nghiệp từ nhỏ đến các tập đoàn lớn.

Số hóa và tự động hóa các quy trình thủ tục nội bộ doanh nghiệp

Giải quyết bài toán quản trị doanh nghiệp cũ theo cách mới, WEONE xuất sắc đạt giải thưởng Sao Khuê 5*
WEONE số hóa mọi quy trình, thủ tục và quản lý linh hoạt trên một nền tảng duy nhất

Một trong những tính năng cốt lõi của WEONE là chuẩn hóa cách thức làm việc trong nội bộ theo các quy trình cụ thể: ai được giao công việc gì, phải hoàn thành trong bao lâu, liên quan đến bộ phận - cá nhân nào, các bước triển khai ra sao, giúp nhân viên tránh tình trạng loay hoay không biết bắt đầu từ đâu, thiếu thông tin, tài liệu hay gặp phải sự bất hợp tác của các bên liên quan.

Bên cạnh đó, WEONE quản lý tất cả quy trình thủ tục của doanh nghiệp trên môi trường internet trong một hệ thống duy nhất, đồng thời, tích hợp chữ ký số nội bộ, WEONE giúp giải phóng nhân sự khỏi những tác vụ thủ công trong xử lý quy trình thủ tục như việc trình ký, in ấn, chuyển phát giấy tờ thông thường… mà không lo những trở ngại về mặt địa lý.

Với tính năng đặt điều kiện xử lý công việc theo nhu cầu, các công việc được phê duyệt tự động mà không cần sự có mặt của nhà quản lý. Đồng thời, tự động chuyển tiếp các công việc ‘đạt điều kiện’ sang các bước xử lý tiếp theo giữ công việc triển khai liền mạch, thông suốt, tiết kiệm thời gian và nâng cao năng suất.

Quản lý công việc khoa học, đánh giá hiệu quả công việc công bằng, khách quan

WEONE giúp nhân sự có thể nhìn thấy tổng thể các công việc cần giải quyết trong ngày, tháng, quý, năm, cùng với deadline cụ thể, nắm được vai trò và trách nhiệm của mình cũng như những người liên quan.

Giải quyết bài toán quản trị doanh nghiệp cũ theo cách mới, WEONE xuất sắc đạt giải thưởng Sao Khuê 5*
WEONE giúp quản lý công việc khoa học, hiệu quả 24/7

Cập nhật liên tục các báo cáo về hiệu suất làm việc, kết quả công việc, tiến độ dự án, công việc cá nhân hay các công việc phối hợp giúp nhà quản lý nắm bắt kịp thời toàn bộ tiến độ làm việc của từng nhân viên, phòng ban. Đồng thời cơ chế cảnh báo nhắc nhở công việc quá hạn tự động 24/7, giúp hạn chế trôi việc và xử lý kịp thời phát sinh.

WEONE cung cấp góc nhìn toàn diện, chi tiết từng công việc, tiến độ và hiệu suất mỗi cá nhân, đội nhóm trên một hệ thống duy nhất. Giảm sự phân mảnh báo cáo do sử dụng cùng lúc nhiều ứng dụng phần mềm nhờ quản lý và điều hành doanh nghiệp tập trung trên 1 hệ thống duy nhất. Từ những dữ liệu báo cáo, nhà lãnh đạo đưa ra quyết định nhanh và chính xác hơn.

Kho dữ liệu dùng chung không giới hạn, cho phép làm việc mọi lúc mọi nơi

WEONE có thể tạo kho tài liệu lưu trữ trực tuyến, tập trung dữ liệu trên 1 hệ thống duy nhất, cùng cơ chế phân quyền chi tiết, bảo mật cao và tìm kiếm tài liệu thông minh theo từ khóa giúp nhân sự có thể dễ dàng truy cập và khai thác sử dụng thông tin tài liệu không giới hạn không gian, thời gian.

Nhờ những phân hệ được thiết kế bài bản và bổ trợ hữu ích cho quá trình hoạt động của doanh nghiệp, WEONE cũng đã chính thức xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2022 - được Hội đồng Giám khảo đánh giá cao nhất và xuất sắc nhất trong số các đối tượng đạt giải cùng hạng mục. Đây chính là lời khẳng định cho chất lượng và nền tảng vững chắc của WEONE, khẳng định sứ mệnh tiếp tục đồng hành bền bỉ cùng mọi doanh nghiệp.

Hãy để WEONE đồng hành cùng doanh nghiệp bạn. Đăng ký nhận demo miễn phí ngay tại:
Công ty CP Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI
Hotline: 0904 805 255
Website: https://weone.vn/

Phương Dung

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận