Giám đốc thương mại của BitPay: ‘Altcoin sẽ không bao giờ tăng trở lại'

Giám đốc thương mại của BitPay: ‘Altcoin sẽ không bao giờ tăng trở lại'

Giám đốc thương mại của BitPay: ‘Altcoin sẽ không bao giờ tăng trở lại

Giám đốc thương mại của BitPay – ông Sonny Singh nói rằng thị trường tiền mã hóa hiện ở ngưỡng cửa của giai đoạn phát triển mới và nó đòi hỏi một chất xúc tác và thời điểm quan trọng. Theo Singh, “thời khắc quan trọng” sẽ đến khi việc các nhà đầu tư tổ chức lớn, chẳng hạn như Goldman Sachs và BlackRock tham gia vào thị trường trong năm 2019.

“Năm tới bạn sẽ thấy sự tham gia của các định chế tài chính lớn trở thành hiện thực. Bạn sẽ thấy Goldman khởi động một nền tảng giao dịch, Fidelity khởi động một sản phẩm về Bitcoin, Square cung cấp việc xử lý Bitcoin cho các thương gia, BlackRock ra mắt một ETF … Khi những điều này bắt đầu xảy ra, bạn sẽ thấy một lượng lớn người sử dụng mới xuất hiện và sau đó giá trị sẽ tăng trở lại”, ông Sonny Singh cho hay.

Tuy nhiên, mặc dù dự đoán rằng Bitcoin sẽ hồi phục vào năm tới nhưng Singh tin rằng các altcoin sẽ suy giảm. Ông cho rằng các altcoin sẽ không bao giờ tăng trở lại các mức giá trước đó, đồng thời nói rằng các công ty như Fidelity và BlackRock sẽ không tung ra sản phẩm altcoin, họ sẽ tung ra sản phẩm Bitcoin.

Nói cụ thể về BitPay, CCO của công ty này tuyên bố rằng họ chưa bao giờ hết kỳ vọng vào Bitcoin, đồng thời nói rằng ngành công nghiệp đang phát triển với tốc độ tốt với một số lượng lớn các mối quan hệ đối tác và tuyển dụng mới.

BitPay gần đây đã hợp tác với nhà bán lẻ ô tô Post Oak Motor Cars để cho phép các khoản thanh toán bằng Bitcoin và Bitcoin Cash khi mua Rolls-Royce, Bentley và Bugatti.

Liên quan đến các định chế lớn trong ngành công nghiệp này, các nguồn tin giấu tên tiết lộ rằng ngân hàng khổng lồ của Mỹ – Morgan Stanley đang lên kế hoạch cung cấp cho khách hàng các giao dịch trao đổi Bitcoin. Điều này sẽ cho phép họ giao dịch các dẫn xuất Bitcoin mà không cần nắm giữ bất kỳ đồng tiền mã hóa nào.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận