Giấu điện thoại dưới mông, thí sinh 27 tuổi ở Thanh Hoá vẫn bị phát hiện và đình chỉ thi!

Giấu điện thoại dưới mông, thí sinh 27 tuổi ở Thanh Hoá vẫn bị phát hiện và đình chỉ thi!

Theo như Thanh niên đã đưa tin, vào chiều ngày 26/6, tại điểm thi Trường THPT Đông Sơn 1, ông Lê Sỹ Nam, Trưởng điểm thi này đã báo cáo tình hình tổ chức thi tại điểm thi trong 2 ngày nay cho đoàn kiểm tra. Ông Nam cho biết, trong buổi thi bài thi tổ hợp khoa học tự nhiên sáng 26/6, khi chuẩn bị hết thời gian làm bài môn Vật Lý, các giám thị phòng thi đã phát hiện một thí sinh mang điện thoại di động vào phòng thi.

Ông Nam cho biết rằng trong quá trình làm bài, nam sinh đã để điện thoại trên ghế, ở ngay tại vị trí của mình ngồi và… ngồi kê mông lên, nên giám thị không hề hay biết. Đến khi gần hết giờ làm bài, vì thí sinh có hành động nhúc nhích thì bỗng một phần chiếc điện thoại lòi ra, giám thị phát hiện và đã lập biên bản đình chỉ thi với thí sinh này.

Cũng theo chia sẻ từ vị trưởng điểm thi, thí sinh vi phạm quy chế kể trên là T.Đ.S năm nay 27 tuổi là 1 trong 35 thí sinh tự do tại điểm thi Trường THPT Đông Sơn 1, nam sinh cũng là thí sinh lớn tuổi nhất tại điểm thi này. Được biết, S. chỉ dự thi để xét tốt nghiệp THPT.

Sau khi lập biên bản đình chỉ thi, các cán bộ an ninh đã kiểm tra và không phát hiện ra dấu hiệu thí sinh này phát tán đề thi ra ngoài. Chiếc điện thoại ngay sau đó đã đã bị niêm phong, và bàn giao lại cho lãnh đạo Hội đồng thi THPT Quốc gia 2019 của tỉnh Thanh Hóa.

Vì bị lập biên bản khi kết thúc môn Vật Lý, thế nên thí sinh này đã bị giữ lại, giám sát cho đến hết buổi thi mới được ra về.

Toàn cảnh kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019.

Cập nhật nhanh nhất đề thi và đáp án từ Bộ GDĐT. Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2019 theo SBD chính xác nhất tại ĐÂY.

Giấu điện thoại dưới mông, thí sinh 27 tuổi ở Thanh Hoá vẫn bị phát hiện và đình chỉ thi! - Ảnh 2.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận