Google giảm giá hàng loạt game nhân dịp Black Friday

Google giảm giá hàng loạt game nhân dịp Black Friday

Để hưởng ứng dịp Black Friday năm nay, Google vừa tung một loạt giảm giá trên CH Play.

Google giảm giá hàng loạt game nhân dịp Black Friday

Black Friday, sự kiện giảm giá được mong chờ nhất năm đã đến, chỉ trong vòng 2 ngày qua, các giao dịch mua hàng đã tràn ngập khắp nơi. Và để hưởng ứng đợt giảm giá này thì hôm nay, Google đã áp dụng giảm giá Black Friday cho Play Store của mình, đây sẽ là cơ hội tốt để bạn tìm một mức giá "hạt dẻ" cho các trò chơi, phim, sách, truyện tranh và hơn thế nữa.

Đầu tiên là các trò chơi, một loạt các trò chơi tính phí đã được giảm đến 80% bao gồm Don't Starve: Pocket Edition, Mini Metro, Chamelon Run. Mặc dù những trò chơi được giảm giá sẽ thay đổi dựa vào thị trường nhưng mức giảm sẽ vẫn tương tự như vậy.

Đối với phim ảnh, những phim có trong danh sách sẽ được giảm giá tới 50%, Google cũng giảm giá lớn cho các chương trình truyền hình như Steven Universe và Homeland. Phí thuê phim cũng được giảm còn 0.99 USD (tương đương 23.000 VND) – đây là một trong những giao dịch được yêu thích nhất của Google, tuy nhiên nó có thể phụ thuộc vào việc bạn có thuê một phim nào trước đó hay không vì đôi khi mức giảm này chỉ áp dụng cho những người dùng lần đầu. Hiện tại chỉ mới có một vài trong số các giảm giá trên được áp dụng tại Việt Nam, nhưng hãy cùng chờ xem nhé.

Còn nếu bạn muốn đọc sách, Google sẽ tặng bạn 5 USD vào tài khoản tín dụng khi có bất kì giao dịch mua hàng nào trị giá trên 5 USD. Và cuối cùng là sự trở lại của Google Play Music với 4 tháng đăng kí sử dụng miễn phí.

Đây chỉ là một số giảm giá mà chúng tôi tìm được ở thời điểm hiện tại, rất có thể vẫn còn nhiều phần giảm giá thú vị nữa, nếu bạn tìm thấy một danh mục giảm giá khác, hãy góp ý dưới phần bình luận nhé.

Trần Vũ Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận