Google ra mắt công cụ lập kế hoạch du lịch

Google ra mắt công cụ lập kế hoạch du lịch

Google ra mắt công cụ lập kế hoạch du lịch

Theo CNET, các đề xuất từ Google cung cấp danh sách những việc cần làm, kế hoạch và những bài viết về du lịch,… mỗi khi người dùng tìm kiếm các điểm đến du lịch nổi tiếng. Thậm chí, các thông tin này còn cụ thể hơn khi người dùng đã đặt khách sạn hoặc chuyến bay như giá cả, thời tiết, các sự kiện khi ở đó hay các nhà hàng lân cận. Các khách sạn cũng sẽ nhận được điểm số vị trí dựa trên thông tin từ Google Maps cho biết chúng có gần các quán bar, cửa hàng, địa danh hoặc phương tiện giao thông công cộng hay không.

Google cho biết vào tháng 10 tới, hãng sẽ thêm các tính năng này vào công cụ Your Trip hiện cho phép người dùng dễ dàng thu thập bất kỳ thông tin về du lịch nào mà họ đang thực hiện. Nó sẽ bao gồm giá chuyến bay đang theo dõi, điểm đến và khách sạn cũng như bất kỳ địa điểm nào. Theo đó, bạn có thể xem Your Trips của mình bằng cách tìm kiếm theo từ khóa “my trips” trên Google hoặc nhấn vào thẻ Google Flights hoặc Hotels trên điện thoại.

Trang xu hướng giá là bổ sung mới ấn tượng nhất nhưng hiện tại còn khá hạn chế và Google dự định sẽ mở rộng nó trên toàn thế giới trong những tuần tới. Trang này cho thấy xu hướng giá cả năm 2018 và 2017 cũng như những thay đổi trong năm 2018.

Các tính năng về du lịch này ra mắt sau các tính năng lập kế hoạch nhóm nhằm giúp người dùng vạch ra các kế hoạch xã hội theo cách địa phương hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận