Google Search cho di động tăng sức mạnh tìm kiếm

Google Search cho di động tăng sức mạnh tìm kiếm

Theo 9to5Mac, sau khi được phát hiện bởi nhà phát triển Sergey Alakov, Google đã chính thức xác nhận rằng công cụ tìm kiếm của hãng có thể trả lời bằng máy tính tích hợp, bộ chuyển đổi đơn vị hoặc đồng hồ mà không cần các liên kết web khác. Điều này dẫn đến một trang đơn giản chỉ với thanh tìm kiếm ở trên cùng và câu trả lời bên dưới.

Google Search cho di động tăng sức mạnh tìm kiếm

Những kết quả này xuất hiện khi Google có sự tự tin cực kỳ cao cho công cụ tìm kiếm của mình, nơi nó có thể trực tiếp trả lời truy vấn của người dùng. Trong trường hợp chuyển đổi đơn vị, nó sẽ có một công cụ nhanh để người dùng tìm thấy các kết quả khác, trong khi phương thức tính số học cơ bản được đi kèm với một máy tính đơn giản.

Báo cáo cho biết Google đã bắt đầu thử nghiệm chế độ Condensed View nói trên vào tháng 2.2018 nhằm tăng tốc độ tải. Các câu hỏi về chuyển đổi hoặc thời gian thường có thể được trả lời nhanh chóng mà không cần trang web khác. Nó cũng mang lại một trải nghiệm rõ ràng hơn cho người dùng. Đối với những người vẫn muốn liên kết web có thể nhấn vào nút bên dưới thẻ để tải kết quả web thông thường.

Cũng theo xác nhận từ Google, tính năng này hiện được triển khai một cách rộng rãi. Nhóm Search đã cải thiện độ chính xác của các câu trả lời và đảm bảo quảng cáo không xuất hiện. Các câu trả lời trực tiếp trên Google Search sẽ có sẵn trên web di động cũng như ứng dụng Search cho Android và iOS. Kết quả trên máy tính để bàn vẫn cung cấp các công cụ tích hợp, sau đó là 10 liên kết màu xanh lam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận