Hà Nội quảng bá về văn hóa, lịch sử, con người Thủ Đô trên kênh CNN

Hà Nội quảng bá về văn hóa, lịch sử, con người Thủ Đô trên kênh CNN

Hà Nội quảng bá về văn hóa, lịch sử, con người Thủ Đô trên kênh CNN

Đại diện UBND TP Hà Nội và CNN ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác quảng bá về Hà Nội trên các kênh CNN quốc tế.

Đại diện CNN có Phó Chủ tịch cấp cao CNN khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đại diện CNN khu vực châu Á - Thái Bình Dương tại Singapore và Việt Nam, bà Sunita Rajan; phụ trách khách hàng khu vực Đông Nam Á của Mạng tin tức truyền hình cáp CNN, bà Alyani Maulod; đại diện ủy quyền cho các sản phẩm của CNN quốc tế tại Việt Nam, ông Nguyễn Phú An.

Trước sự chứng kiến của Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung, Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Văn Quý cùng bà Sunita Rajan đã ký Bản ghi nhớ hợp tác. Trên cơ sở tiếp nối những ảnh hưởng và kết quả tích cực của chiến dịch năm 2017-2018, trong giai đoạn 2019-2024, CNN sẽ tiếp tục giới thiệu về Hà Nội dựa trên các nền tảng giá trị về văn hóa, lịch sử và con người Thủ đô của Việt Nam.

Các sản phẩm do CNN sản xuất trong 5 năm sẽ bao gồm các phim quảng cáo 30 giây mới, trong đó có 1 phim quảng bá giải đua xe công thức 1 tại Hà Nội và 1 phim giới thiệu về SEA Games 2021, cùng hàng chục phim ngắn 60 giây và loạt chương trình 30 phút đặc biệt trên truyền hình… Những tác phẩm này sẽ được phát sóng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu, Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.

Nội dung chương trình hợp tác được các cơ quan liên quan phối hợp thực hiện, đồng thời hãng tư vấn độc lập BDRC Continental sẽ tiến hành các đợt khảo sát đo lường hiệu quả, nhận thức về thương hiệu và nhận thức của chiến dịch quảng bá về Hà Nội trên CNN nhằm đảm bảo hiệu quả trong quá trình thực hiện quảng bá đến cộng đồng quốc tế.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận