Hết yêu nhưng "ngại" phải nói lời chia tay, startup này sẽ làm điều đó thay bạn

Hết yêu nhưng "ngại" phải nói lời chia tay, startup này sẽ làm điều đó thay bạn

Trevor Meyers, 28 tuổi, đến từ Canada, cho biết đã nhiều lần sử dụng dịch vụ của một công ty có tên gọi The Breakup Shop để chấm dứt các mối quan hệ tình cảm.

“Tôi cảm thấy sẽ dễ dàng hơn nếu nhờ ai đó xử lý tình huống ngượng ngập này. Tôi đã sử dụng dịch vụ của The Breakup Shop để kết thúc một vài mối quan hệ mà tôi nghĩ không phù hợp với phong cách sống của mình. Dĩ nhiên việc này không diễn ra thường xuyên nhưng tôi cũng thấy vui vì loại dịch vụ này đã tồn tại”, Meyers cho biết.

Hết yêu nhưng ngại phải nói lời chia tay, startup này sẽ làm điều đó thay bạn

The Breakup Shop được thành lập bởi anh em người Canada, Evan và Mackenzie Keast vào tháng 11 năm 2015. Ý tường cho dự án xuất hiện sau khi Mackenzie bị bỏ rơi bất ngờ bởi một cô gái. Người này tự dung biến mất, không giải thích lý do dù cả hai vẫn đang hẹn hò.

"Cô ấy ngừng trả lời tin nhắn và điện thoại, sau đó hoàn toàn biến mất. Cô ấy không có đủ can đảm để tự nói lời chia tay với em trai tôi”, Evan chia sẻ.

Trong khoảng một tuần sau khi cô gái này biến mất, The Breakup Shop ra đời.

Hết yêu nhưng ngại phải nói lời chia tay, startup này sẽ làm điều đó thay bạn

Mackenzie Keast và Evan Keast (bên phải).

Khách hàng có thể lựa chọn để một người lạ để nói chia tay thay mình thông qua tin nhắn, email hoặc thư tay. Người này cũng có thể thay khách hàng gọi điện trực tiếp cho đối phương và thông báo mọi chuyện đã kết thúc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận