Hình ảnh Việt Nam đầy ấn tượng trong video cảm ơn châu Á của ông Trump

Hình ảnh Việt Nam đầy ấn tượng trong video cảm ơn châu Á của ông Trump

Hình ảnh người phụ nữ đạp xe trên phố Tràng Tiền và một chiến sĩ cảnh sát giao thông Hà Nội xuất hiện ngay đầu tiên trong video cảm ơn của Tổng thống Mỹ, tiếp đó những hình ảnh khác trong chuyến công du Việt Nam của ông Trump lần lượt hiện ra xen kẽ. Đó là hình ảnh lễ đón tiếp của Chủ tịch nước Trần Đại Quang, hình ảnh Hội nghị Cấp cao APEC tổ chức tại Đà Nẵng.

Hình ảnh Việt Nam đầy ấn tượng trong video cảm ơn châu Á của ông Trump
Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Tổng thống Mỹ Donald Trump duyệt đội danh dự trong lễ đón chính thức tại Hà Nội. Hỉnh ảnh đăng tải trên Twitter cá nhân của Tổng thống Mỹ.

Trong video còn có nhiều hình ảnh người dân và lãnh đạo các nước châu Á khác là Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Philippines, những nơi ông chủ Nhà Trắng đã đi qua trong chuyến công du châu Á kéo dài từ 5/11 đến 13/11. Đây cũng là chuyến công du nước ngoài dài nhất của một tổng thống Mỹ trong suốt hơn 25 năm qua.

Ông Trump đăng tải video trên Twitter cá nhân, kèm lời nhắn: "Một lần nữa cảm ơn châu Á!" Trước đó, trong phát ngôn mới nhất về chuyến công du tới một loạt quốc gia châu Á, Tổng thống Mỹ Donald Trump khen ngợi hết lời cách thức tiếp đón của các nước dành cho ông, theo Reuters.

Sau khi trở về từ Philippines, hôm 14/11, Tổng thống Mỹ Donald Trump cho hay: “Tôi đã có thêm nhiều bạn bè ở cấp cao nhất”. Ông khẳng định mình vừa có chuyến đi “cực kỳ thành công” và nói rằng mọi chuyện diễn ra tốt đẹp ngay từ khi ông bước xuống máy bay ở châu Á. 

Video "Cảm ơn châu Á" của Tổng thống Mỹ: (Nguồn: Twitter)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận