Học theo nam thanh niên vào siêu thị mua một quả vải

Học theo nam thanh niên vào siêu thị mua một quả vải

Hoc theo nam thanh nien vao sieu thi mua mot qua vai hinh anh 1
Tài khoản có tên Bùi Đình Nguyện chia sẻ “chiến tích” của mình với ảnh chụp là một trái cherry mua tại siêu thị Vinmart+. Mua một trái cherry đỏ Mỹ 0,012 kg, đơn giá 690.000 đồng/kg, vị khách phải trả số tiền 8.280 đồng.
Hoc theo nam thanh nien vao sieu thi mua mot qua vai hinh anh 2
Cũng là quả cherry, một tài khoản khác chia sẻ hình ảnh sản phẩm mua tại Bách Hóa Xanh vào ngày 19/5, với mức giá rẻ hơn khá nhiều, 390.000 đồng/kg. Người này cho biết đã tự tay chọn 2 quả mang đi cân trước khi dán giá 4.680 đồng lên cuống.
Hoc theo nam thanh nien vao sieu thi mua mot qua vai hinh anh 3
Một tài khoản khác đăng tải hình ảnh một trái mận cơm được đóng gói cẩn thận với giá chỉ là 0,639 đồng. “Quả mận quá nhỏ để có thể cảm nhận được hương vị của nó”, tài khoản này hài hước.
Hoc theo nam thanh nien vao sieu thi mua mot qua vai hinh anh 4
Trong khi đó, người dùng Quốc Triệu khoe mua 2 trái nho với giá 10.494 đồng. Theo ghi nhận, đây là loại nho đen không hạt xuất xứ Australia, đơn giá 159.000 đồng/kg.
Hoc theo nam thanh nien vao sieu thi mua mot qua vai hinh anh 5
Câu chuyện của nam thanh niên còn vượt ra khỏi biên giới Việt Nam. Tài khoản có tên Bùi Hạnh chia sẻ việc tới siêu thị Hàn Quốc mua một cây bèo cái cho bể cá cảnh. Giá bán của sản phẩm này tại Hàn Quốc là 2.000 won (tương đương khoảng 40.000 đồng) cho một cây.
Hoc theo nam thanh nien vao sieu thi mua mot qua vai hinh anh 6
Trong khi đó, chuỗi siêu thị Big C cũng nhanh chóng ăn theo câu chuyện nam thanh niên đến mua một quả vải tại hệ thống của mình với thông điệp quảng cáo: "1K cũng bán!". Trước đó, tài khoản có tên V.T.M đăng tải hình ảnh cho thấy anh vào siêu thị Big C Thăng Long, Hà Nội mua một quả vải. Theo tờ hóa đơn, quả vải này có cân nặng 0,024 kg, nhân với đơn giá 42.900 đồng/kg ra số tiền V.T.M phải trả là 1.030 đồng. Nhiều người bình luận vui vẻ về trò đùa này, nhưng cũng có ý kiến chỉ trích việc này gây phiền phức cho nhân viên thu ngân. 











Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận